Arsenal đã thành công thương vụ với Mohamed Elneny

Arsenal đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Mohamed Elneny, người sẽ cập bến Emirates với mức giá 5 triệu bảng.
Arsenal chưa đăng tải bất cứ thông tin nào về bản hợp đồng mới mang tên Mohamed Elneny. Tuy nhiên, các thông tin về thương vụ này đã xuất hiện nhan nhản trên báo giới đảo quốc Sương mù.
 
Cụ thể, vào hôm qua (29/12), tiền vệ người Ai Cập đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal. Thông tin này đã được xác nhận bởi cựu trợ lý HLV của đội tuyển Ai Cập, ông Dia El Sayed, người thầy cũ của Mohamed Elneny.
Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ Mohamed Elneny đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Theo đó, tài năng trẻ 23 tuổi này sẽ cập bến Emirates với mức giá 5 triệu bảng. Pháo thủ sẽ phải trả thêm cho Basel 2,4 triệu bảng nữa nếu Elneny thi đấu thành công ở sân Emirates.
Dự kiến trong ngày hôm nay (30/12), Elneny sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với sân Emirates. Thông tin chính thức sẽ được Arsenal công bố sau khi tiền vệ người Ai Cập hoàn tất thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh.
Ở mùa giải này, Mohamed Elneny đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng Basel. Mặc dù là 1 tiền vệ phòng ngự song anh đã có 4 bàn thắng. Tiền vệ 23 tuổi này cũng đã có 39 lần khoác áo ĐTQG Ai Cập.
Dù chưa thực sự nổi tiếng song Elneny lại được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao ở khả năng thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự. Anh là nhân tố quan trọng giúp Basel một mình dẫn đầu BXH Super League (Thụy Sĩ) sau 18 vòng đấu ở mùa giải này.
Sở dĩ HLV Wenger phải chiêu mộ Elneny là bởi ông đã mất 2 nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa là Francis Coquelin và Santi Cazorla. Trong khi đó, Jack Wilshere vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Elneny được đánh giá là bản HĐ không tệ của Arsenal, nhất là ở thời điểm giữa mùa giải.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive