Real đang làm đơn kháng cáo Cadiz

Real không chấp nhận bị loại khỏi cúp nhà Vua do sử dụng cầu thủ bị treo giò Cheryshev ở trận đấu với Cadiz.
Được biết LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra quyết định loại Real Madrid khỏi cúp nhà Vua, lý do là bởi “Kền kền trắng” đã sử dụng cầu thủ bị treo giò Cheryshev, người ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-1 trước Cadiz ở lượt đi vòng 1/16 cúp nhà Vua vừa qua.

Tất nhiên phía Real không thể chấp nhận quyết định trên và đã làm đơn kháng cáo. Lý giải cho điều này đội chủ sân Bernabeu khẳng định, họ không biết Cheryshev bị treo giò do phải nhận 3 thẻ vàng ở mùa giải trước. Lý do là cầu thủ người Nga được Real cho Villarreal mượn ở mùa bóng năm ngoái, nhưng sau khi trở về đã không được phía “Tàu ngầm vàng” thông báo lại án treo giò.
 
Song Ủy ban kháng cáo của LĐBĐ Tây Ban Nha đã bác đơn khiếu nại từ phía “Los Blancos”. Chính vì vậy, ngoài việc bị loại khỏi giải đấu lâu đời nhất xứ “bò tót”, đội bóng Hoàng gia còn bị phạt 6.001 euro.
 
Dù bị khước từ nhưng Chủ tịch Florentino Perez vẫn theo tới cùng như đã tuyến bố trước đó. Bởi vậy, vào hôm qua, Real Madrid đã đâm đơn kiện lên Tòa án thể thao TBN (TAD) để được minh oan và lấy lại hình ảnh trong sạch cho đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20.
 
Theo tờ Marca và AS, Tòa án thể thao Tây Ban Nha sẽ tổ chức một cuộc họp nhanh trong hôm nay (19h tối nay, giờ Việt Nam) để xem xét đơn kiện của Real Madrid.
 
“Kền kền trắng” nhấn mạnh rằng, CAS cố gắng giải quyết trước ngày 06 tháng Giêng (thời điểm vòng loại trực tiếp diễn ra). Dự kiến kết quả cuối cùng sẽ được thông báo vào thứ 2 tới đây (14/12).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive