Ngày đặc biệt cũng là ngày bại trận của M.U

Cả Rooney và Martial đều đón vinh dự lớn trước trận tiếp Norwich. Chỉ tiếc rằng nó không thể đổi lấy 3 điểm cho Man Utd…
Ở trận tiếp Norwich đêm qua, Wayne Rooney đã trở lại sau chấn thương và lập tức được HLV Louis van Gaal điền tên vào đội hình xuất phát. Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ 500 của Rooney trong màu áo Man Utd.

Rooney nhận kỉ niệm chương với thành tích 500 trận khoác áo Man Utd
Bởi vậy, trước trận đấu này,  cựu tiền đạo Everton đã nhận được kỉ niệm chương đặc biệt từ huyền thoại Bobby Charlton.
Cũng với 500 lần ra sân, Rooney đang nằm trong top 10 cầu thủ khoác áo Man Utd nhiều nhất. Dẫn đầu danh sách này vẫn là Ryan Giggs (963 trận). Huyền thoại Bobby Charlton là người xếp thứ 2 với 758 trận. Trong danh sách này còn có nhiều tên tuổi khác như Paul Scholes, Gary Neville hay Denis Irwin,…
Trong dịp đặc biệt này, Rooney không quên khoe “chiến quả” của mình với các CĐV có mặt tại khán đài Old Trafford.
Cũng trước trận tiếp Norwich, tiền đạo Anthony Martial đã ra mắt danh hiệu Cậu bé vàng 2015, giải thưởng mà anh vừa nhận được trên danh nghĩa “Tài năng trẻ U21 xuất sắc nhất châu Âu”.

Martial khoe giải Cậu bé vàng trước khán đài Old Trafford
Anthony Martial là cầu thủ Man Utd thứ 3 được trao tặng danh hiệu Cậu bé vàng. Trước đó, Wayne Rooney từng giành giải vào năm 2004 và Anderson đăng quang vào năm 2008.
Chỉ tiếc rằng 2 “chiến quả” trên của Rooney và Martial không đổi lại chiến thắng cho Man Utd. Tệ hơn, Quỷ đỏ còn để thua Norwich với tỉ số 1-2. Thất bại này một lần nữa gây sức ép lớn lên HLV Van Gaal. Thậm chí, không ít CĐV Quỷ đỏ đã đòi sa thải nhà cầm quân Hà Lan để thay thế bằng Jose Mourinho.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive