HLV Guus Hiddink có đang đặt mục tiêu quá xa vời cho Chelsea

Trước báo giới, HLV Guus Hiddink đặt mục tiêu vô địch Champions League, FA Cup và về đích ở vị trí thứ 4 mùa giải này.

Mặc dù Chelsea đã thi đấu không thành công ở mùa giải này, khi tụt xuống vị trí thứ 15 Premier League nhưng HLV Guus Hiddink vẫn tự tin có thể “cải tạo” lại đội bóng để giành danh hiệu cao quý như Champions League, FA Cup cũng như về đích trong top 4 Premier League.


Phát biểu trước báo giới, HLV Guus Hiddink cho biết: “Tôi đã đặt mục tiêu cho đội bóng. Nếu như thấy nó quá xa vời, tôi sẽ không phải giờ đặt ra.

Dù vậy, tôi tin các học trò có thể hoàn thành mục tiêu về đích ở top 4 Premier League. Sau đó, chúng tôi sẽ giành chức vô địch Champions League và FA Cup. Đó là 3 mục tiêu mà các cầu thủ cần thực hiện.

Họ hoàn toàn có khả năng để thực hiện mục tiêu đó. Giờ đây, nhiệm vụ của họ là nỗ lực để thực hiện”.

So sánh đội hình hiện tại với năm 2009, HLV Hiddink nói: “Năm 2009, chúng tôi không xứng đáng thất bại trước Barcelona ở Champions League. Nhìn chung, đội hình ở hai thời kỳ khác nhau, rất khó để so sánh.

Trước đây, chúng tôi sở hữu những cầu thủ tài năng và có tài lãnh đạo như Didier Drogba, Frank Lampard, Michael Ballack và Michael Essien. Đội hình hiện tại cũng bao gồm khá nhiều cầu thủ lớn”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive