Jack Wilshere phục hồi chấn thương quá chậm

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, Jack Wilshere không thể trở lại thi đấu trước tháng 2/2016.
Cách đây chừng 1 tháng, khi nói tới tình hình nhân sự của Arsenal, HLV Arsene Wenger tỏ ra vui mừng khi khẳng định Jack Wilshere sẽ trở lại thi đấu trong tháng 2. Nhưng trên thực tế, ca chấn thương mắt cá của tiền vệ người Anh lại hồi phục với diễn biến quá chậm.
Bởi vậy, trước trận tiếp Bournemouth, Giáo sư đã phải đăng đàn ấn định lại ngày tái xuất của Wilshere. Theo đó, tiền vệ người Anh chậm nhất phải tới tháng 3 mới có thể xỏ giày ra sân.
Nói đây là thời điểm “nguy hiểm” bởi Wilshere khó có cơ hội giành suất tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Anh. Cần nhắc lại rằng trước đó, HLV Roy Hodgson cho biết ông sẽ chọn danh sách tham chiến dựa theo phong độ.
“Jack không thể trở lại trước tháng Hai. Đó là điều chắc chắn. Trước đây, tôi nói là tháng Hai nhưng thành thực, tôi không biết rõ. Tôi sẽ đợi Jack hồi phục. Nó diễn ra khá chậm. Khi trở lại, cậu ta còn phải mất rất nhiều thời gian luyện tập để lấy lại thể lực và phong độ. Nó sẽ phải mất khoảng 5-6 tuần”, HLV Wenger chia sẻ.
“Chúng tôi đang thiếu hụt nhân sự vì nạn chấn thương. Nhưng đôi lúc bạn phải tính tới các phương án sẵn có và chấp nhận trao cơ hội cho những cầu thủ do mình đào tạo. Mọi người quên mất điều đó nên luôn đòi hỏi những gương mặt mới”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.
Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá trong buổi tập trước mùa giải 2015-16. Bởi vậy, từ đầu mùa tới nay, tiền vệ 23 tuổi này vẫn chưa có trận đấu nào cùng Arsenal.
Wilshere từng được đánh giá là tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Anh. Tuy nhiên, những ca chấn thương liên miên đã khiến tiền vệ của Arsenal không thể phát huy tố chất vốn có của mình. Ngay cả khi trở lại, anh cũng khó cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Arsenal với những Cazorla, Coquelin hay Ramsey…
Tính ra, Wilshere đã có tổng cộng 13 lần dính chấn thương kể từ đặt chân lên đội 1 Arsenal. Cũng bởi chấn thương và mất phong độ, anh đã không được HLV Hodgson triệu tập tham dự VCK EURO 2012.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive