Real đã ngưng thăng hoa sau trận gặp Villarreal

Chuỗi trận thăng hoa của Real Madrid đã bị cắt đứt tại sân El Madridgal. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu này...
Đòn phủ đầu của Villarreal

Dù phải chạm trán một Real Madrid đang thăng hoa sau 5 trận thắng liên tiếp nhưng HLV Marcelino García Toral vẫn cho các học trò chơi tấn công sòng phẳng với đối thủ. Chính sự chủ động này của tàu ngầm vàng đã khiến Kền kền trắng gặp bối rối ở những phút thi đấu đầu tiên. Hệ quả, tiền vệ Luka Modric đã mắc sai lầm (mất bóng) và tạo điều kiện để Roberto Sodaldo ghi bàn duy nhất của trận đấu.


Theo thống kê của Squawka, Tàu ngầm vàng đã có 45 phút đầu tiên tuyệt vời trước Los Blancos. Cụ thể, họ có tới 4 cơ hội ngon ăn. Nếu bộ đôi Bakambu - Sodaldo nắn nót hơn, Villarreal đã có thể thắng đậm hơn thế.

Sự kém cỏi của bộ ba B-B-C

Cho đến lúc này, có thể khẳng định, HLV Benitez vẫn chưa thể phát huy sức manh thực sự của bộ 3 tấn công trứ danh Cris Ronaldo, Bale và Benzema (B-B-C). Tại El Madrigal đêm qua cũng vậy, B-B-C thi đấu nhạt nhòa và gần như “vô dụng” trước khung thành đội chủ nhà.

Tệ đến mức, các chân sút Real Madrid tung ra tới 20 cú dứt điểm nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 lần đi trúng khung thành đối phương. Chính sự kém cỏi của hàng tấn công đã khiến đoàn quân Benitez không thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại 0-1.

Nếu so sánh với B-B-C dưới thời Ancelotti thì hiện tại bộ 3 của chiến lược gia người Tây Ban Nha còn kém xa.

Modric (trắng) có trận đấu dưới sức

Bỏ rơi Kroos - Sai lầm của Benitez?

Cựu HLV Bernd Schuster nhận định, việc để ngôi sao người Đức trên băng ghế dự bị (sử dụng Casemiro đá cặp cùng Luka Modric và James Rodriguez nơi hàng tiền vệ) là một sai lầm lớn của Benitez. Thiếu vắng Toni Kroos, tuyến giữa Real Madrid thiếu đi một cầu thủ có khả năng phân phối bóng ổn định.

Hệ quả thì ai cũng thấy, Real Madrid gặp vấn đề trong việc chuyển đổi thế trận giữa phòng ngự và tấn công. Trong bối cảnh Modric không đạt phong độ cao ở mùa giải này, sự thiếu vắng Kroos rõ ràng đã ảnh hưởng lớn tới chất lượng hàng tiền vệ của HLV Benitez. Trước đó, chính nhà cầm quân này cũng thừa nhận ông chưa biết khai thác khả năng của tiền vệ người Đức. 

Khác biệt ở Soldado

Thống kê đưa ra, Soldado rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ. Cụ thể, trong sự nghiệp thi đấu, cựu tiền đạo Tottenham đã ghi tổng cộng 17 bàn thắng khi gặp lại các đội bóng anh từng gắn bó tại La Liga.

Bàn thắng duy nhất giúp Villarreal đánh bại Real Madrid đêm qua là lần thứ 5 tiền đạo 30 tuổi xé lưới Kền kền. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Soldado ghi bàn và giúp đội nhà hạ Los Blancos. Những lần trước, anh chọc thủng lưới Real nhưng vẫn chịu thất bại. Chân sút lắm tài nhiều tật này cũng từng ghi bàn vào lưới Osasuna và Getafe, mỗi đội 6 bàn.

Soldado ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

"Hiểm địa" El Madrigal

Có thể nói, El Madrigal là điểm tựa vững chắc cho Tàu ngầm vàng mùa giải năm nay. Tính cả chiến thắng với Real Madrid, thầy trò  Marcelino García Toral đạt phong độ cực cao với 6 chiến thắng (1 hòa và 1 thua), chỉ có Barca hơn họ (7 thắng).

Tại sân nhà, Villarreal từng hạ gục không ít đối thủ khó chịu như Bilbao, Atletico Madrid hay Sevilla. Thống kê nàycó thể xem là sự an ủi dành cho thầy trò Rafa Benitez.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive