Tại sao khăn CĐV M.U lại in hình Mourinho ?

Những chiếc khăn in hình Jose Mourinho bên cạnh logo và tên Manchester United đã bất ngờ xuất hiện tại Old Trafford trước trận đấu giữa Quỷ đỏ và Chelsea.

Trước trận đấu giữa Man Utd và Chelsea đêm qua, rất nhiều quầy hàng lưu niệm đã bày bán khăn in hình Mourinho. 

Mourinho đã bị Chelsea sa thải cách đây 2 tuần và trên những chiếc khăn mới, ông không xuất hiện bên cạnh The Blues. Ngược lại, HLV người Bồ Đào Nha được in trên khăn dành cho các cổ động viên… Man Utd.


Những người bán khăn đã cố gắng gây chú ý bằng cách liên tục hét lên: “Chào mừng ông đến với Old Trafford, Mourinho!”. Mỗi chiếc khăn được bán với giá 10 bảng.

Tất nhiên đây không phải sản phẩm chính hãng của Man Utd. Nó được các tay bán lẻ sản xuất ăn theo tin đồn Mourinho sắp về Man Utd thay thế cho Louis van Gaal.

Hiện tại, tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford đang rất bấp bênh. Ông khiến Man Utd thua 4 trận liên tiếp kể từ năm 1961 sau thất bại tại Stoke City cuối tuần trước. Đêm qua, Quỷ đỏ tiếp tục bị Chelsea cầm chân và kéo dài mạch bất thắng lên con số 8.

Cho dù Man Utd đã thi đấu khởi sắc trước The Blues nhưng việc họ không thể ghi bàn khiến cho áp lực vẫn đè nặng lên vai Van Gaal.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive