Adrien Rabiot chính thức đàm phán với Arsenal

Theo báo giới Pháp, tiền vệ Adrien Rabiot đã quyết định chọn Arsenal làm bến đỗ mới của mình trong tháng 1 tới.
Cuối tuần qua, PSG đã dễ dàng đánh bại Caen 3-0, qua đó giành điểm số kỉ lục ở lượt đi Ligue 1 mùa này. Tuy vậy, ở trận đấu này, tiền vệ Adrien Rabiot lại bị chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn mờ nhạt sau khi vào sân thay Thiago Motta ở giữa hiệp 2.
 
Sau trận đấu này, Adrien Rabiot đã quyết định rời PSG trong tháng 1. Đây là thông tin mới được tờ L’Equipes đăng tải. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết Rabiot đã quyết định chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Trong ít ngày tới, tiền vệ 20 tuổi này sẽ có cuộc đàm phán chính thức với PSG để dễ dàng rời Parc des Princes.
Đây là thông tin đáng mừng với Arsenal bởi hiện tại, Pháo thủ đang gặp vấn đề lớn ở tuyến giữa khi mất đồng thời cả Cazorla lẫn Coquelin (chấn thương). Trong thế bất khả kháng, Giáo sư phải sử dụng Aaron Ramsey ở tuyến giữa dù rất muốn để cầu thủ này đá cánh phải như giai đoạn đầu mùa.
Thực tế, HLV Wenger đã từng 2 lần đề nghị chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot trong quá khứ nhưng đều bị PSG từ chối. Trong ít tuần qua, ông đã cử tuyển trạch viên tới Pháp theo dõi tài năng trẻ 20 tuổi này và có ý định đưa anh về Emirates trong tháng 1.
Cũng theo L’Equipes, PSG đã sẵn sàng để Rabiot ra đi trong tháng 1 bởi hiện tại, họ đang dư giả nhân sự ở tuyến giữa do đã có Thiago Motta, Marco Verratti, Blaise Matuidi, Javier Pastore và tân binh Benjamin Stambouli.
Dự kiến trong ít ngày tới, Arsenal và Adrien Rabiot sẽ có cuộc đàm phán chính thức. Pháo thủ đang lên kế hoạch mượn tài năng trẻ này, đồng thời đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Ngoài Rabiot, trong tầm nhắm của HLV Wenger còn khá nhiều cầu thủ có thể thay Cazorla và Coquelin như William Carvalho (Sporting Lisbon), Lars Bender (Leverkusen), Victor Wanyama (Southampton) hay Ilkay Gundogan (Dortmund),…
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive