HLV Van Gaal tuyên bố dẹp tiệc giáng sinh trước trận gặp Stoke City

Theo tờ The Sun, HLV Van Gaal đã dẹp tiệc Giáng sinh, gò các cầu thủ vào khuôn khổ trước trận chiến quan trọng gặp Stoke City.

Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal chỉ còn 1 cơ hội cứu vãn số phận của mình trong chuyến làm khách trên sân của Stoke City. Chính vì vậy, ông có những động thái cứng rắn với các cầu thủ.


Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Van Gaal đã tuyên bố dẹp tiệc Giáng sinh ở CLB. Không những vậy, ông còn yêu cầu toàn đội tập luyện bình thường trong buổi sáng ngày 24/12.

Vào buổi chiều, các cầu thủ sẽ chuẩn bị hành lý, đặt khách sạn ở Stoke . Điều đó có nghĩa rằng các cầu thủ chỉ có thể ở bên gia đình vài giờ trước Giáng Sinh trước khi khi phải hành quân tới sân của Stoke City.

Điều đó khiến cầu thủ không hài lòng bởi năm ngoái, ông thày người Hà Lan còn cho các cầu thủ “nghỉ phép” hai ngày trước Giáng sinh.

Nguồn tin từ nội bộ của M.U cho biết: “Toàn đội cảm thấy không vui. Động thái của Van Gaal khiến họ cảm thấy bị đối xử lạnh lẽo.

Có rất nhiều cầu thủ nước ngoài mới lần đầu thi đấu ở Premier League. Họ sẽ phải đấu tranh để thích nghi với điều này.

Thật kỳ lạ, năm ngoái, HLV Van Gaal còn cho các cầu thủ 2 ngày để đón Giáng sinh nhưng năm nay không khí của ngày lễ không tồn tại ở M.U”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive