Nội bộ M.U đang hỗn loạn và bất mãn

Man Utd đang đứng trước nguy cơ “loạn” sau khi bị loại khỏi Champions League. Một trận đấu thất vọng nữa đủ khiến mọi chuyện ở Old Trafford trở nên rối tung.
Sau thất bại của Man Utd trước Wolfsburg, nhiều thông tin ở Anh cho biết phòng thay đồ của Quỷ đỏ đang “có vấn đề”. Các cầu thủ bắt đầu cảm thấy khó hiểu và bất mãn với HLV Louis van Gaal, đặc biệt sau khi ông này quyết định thay Juan Mata bằng Nick Powell - người đã “mất hút” hơn 1 năm nay. 


Thành tích tệ hại trên sân, các quy định cứng nhắc của Van Gaal cùng sự phản đối rõ ràng của người hâm mộ đang khiến Man Utd đứng trước nguy cơ khủng hoảng bất cứ lúc nào. Nếu HLV người Hà Lan không giữ yên được phòng thay đồ, Old Trafford rất dễ “loạn” hoàn toàn.

Ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách của Bournemouth - đội vừa đánh bại Chelsea và đang có tinh thần cực cao. Cần biết rằng, phong độ trên sân khách của Man Utd từ đầu mùa giải khá tệ (thắng 4, hòa 2, thua 2). Phong độ hiện tại của họ… cực tệ. Chưa kể, lực lượng của Man Utd đang sứt mẻ nghiêm trọng. Ngoài 7, 8 ca chấn thương trải đều từ hàng hậu vệ đến tiền đạo, họ còn mất thêm tiền vệ Schweinsteiger mới bị treo giò.

Nếu không thể đánh bại Bournemouth, sức ép lên Man Utd và Van Gaal chắc chắn sẽ khủng khiếp hơn hiện tại rất nhiều. Sau khi bị loại sớm ở Champions League, nhiệm vụ lớn nhất của họ chính là vô địch Premier League. 

Ở 1 diễn biến đáng chú ý khác, đội đầu bảng Leicester City sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Chelsea ở vòng đấu này. “Số phận” 2 đội đang hoán đổi và đây chắc chắn là 1 cặp đấu rất thú vị. Leicester đang bay rất cao trên BXH, trong khi Chelsea chỉ còn cách nhóm “cầm đèn đỏ” 2 điểm. 


Việc Ranieri tái đấu với Mourinho cũng rất đáng chú ý, bởi lẽ trong quá khứ, chính Ranieri phải nhường ghế cho Mourinho ở Stamford Bridge. Cuộc đấu trở nên “cân” hơn về mặt tinh thần khi Chelsea vừa đánh bại Porto để giành vé nhất bảng ở Champions League và tất nhiên, nó sẽ giúp mọi chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

Cũng ở vòng đấu này, Man City sẽ tiếp đón Swansea, Arsenal làm khách của Aston Villa. Đây là 2 trận đấu rất chênh lệch về mặt thứ hạng và Man City, Arsenal sẽ có cơ hội lớn để giành thêm 3 điểm trọn vẹn cho dù điều đó không hề dễ dàng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive