Arsenal cử đại diện gặp Saul Niguez

Trong nỗ lực tìm người thay thế Francis Coquelin, Pháo thủ London đã liên hệ tài năng trẻ của Atletico Madrid, Saul Niguez.
Arsenal đang nằm trong nhóm những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League 2015-16. Tuy nhiên, Pháo thủ lại gặp vấn đề lớn về nhân sự khi mất 2 nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa, Francis Coquelin và Santi Cazorla. Bởi vậy, ưu tiên số 1 của HLV Wenger trong tháng 1 tới là tìm 1 tiền vệ trung tâm.
 
Theo thông tin mới được tờ El Confidencial đăng tải, Arsenal đã sớm cử đại diện liên hệ với tiền vệ trẻ Saul Niguez của Atletico Madrid.
Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết, Arsenal đã đạt thỏa thuận chung với đại diện của Saul, Jorge Mendes. Trong tháng tới, “siêu cò” người Bồ sẽ tới London để đàm phán chi tiết.
Tuy vậy, đây là thương vụ không dễ dàng với Arsenal bởi Atletico Madrid coi Saul Niguez là tài năng trẻ rất triển vọng. Hơn nữa, HLV Diego Simeone rất coi trọng Niguez vì ông mới mất tiền vệ Tiago Mendes vì chấn thương.
Đặc biệt, hồi đầu năm, Atletico Madrid đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với Saul Niguez. Nếu thuyết phục được Atletico, Arsenal cũng sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ.
Saul Niguez xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid. Sau mùa giải cho mượn ở Rayo Vallecano (2013-14), tài năng trẻ 21 tuổi này thi đấu khá nổi bật. Tính riêng ở mùa giải này, anh đã có 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Ngoài Saul Niguez, Arsenal còn tiếp cận 1 tiền vệ nữa trong tháng 1 là Adrien Rabiot (PSG). Chính tài năng trẻ này cũng đăng đàn thừa nhận muốn rời Parc des Princes để có cơ hội ra sân thường xuyên. Đây là mục tiêu mà HLV Wenger từng theo đuổi ở 2 kì chuyển nhượng gần đây.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive