Liệu dự đoán của Ozil có chính xác ?

Không chỉ tin Jose Mourinho cập bến Old Trafford, tiền vệ Mesut Ozil còn dự đoán ông thầy cũ sẽ giúp Man Utd tạo dựng nên một kỷ nguyên mới sau thời Sir Alex…

Sau khi Chelsea sa thải Mourinho, tương lai của vị HLV này đã trở thành đề tài được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Thậm chí có không ít tin đồn cho rằng Người đặc biệt sẽ cập bến Old Trafford thay Louis Van Gaal. 


Tin đồn càng trở nên có cơ sở trong bối cảnh Quỷ đỏ nhận thất bại 1-2 trước đội bóng yếu Norwich City hôm thứ Bảy vừa qua. Trận thua mất mặt này có vẻ đã khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với Van Gaal.

Trước thông tin Mourinho là ứng cử viên số 1 thay thế Van Gaal tại Old Trafford, tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra khá lo lắng. Bởi theo ngôi sao người Đức, ông thầy cũ Jose Mourinho thừa khả năng gây dựng nên một kỷ nguyên mới thành công tại Old Trafford sau thời Sir Alex.

Tiền vệ Arsenal chia sẻ với The Times: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên sau những gì đã xảy ra với Mourinho. Ông ấy là một chiến lược gia rất tuyệt vời. Tôi tin ông ấy sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai cho dù phải làm việc ở môi trường nào đi chăng nữa.

Tôi biết Mourinho là một nhà cầm quân luôn biết cách giúp các cầu thủ phát huy tối đa năng lực để vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Trên hết, ông ấy luôn ủng hộ và bảo vệ đội bóng của mình.

Nếu Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd từ tay Louis Van Gaal, chắc chắn đội bóng này sẽ trở nên vô cùng đáng sợ. Có thể họ sẽ bước vào một kỷ nguyên vĩ đại.

Cuối cùng, tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive