Pat Nevin gặp họa vì lời nói của mình

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Fabregas đã đâm đơn kiện chuyên gia Pat Nevin vì bị gọi là “kẻ phản bội” trên sóng truyền hình.

Trên sóng đài BBC Live 5, người dẫn chương trình Garry Richardson tiết lộ có một cầu thủ đã nói với ông rằng: “Tôi thà thua chứ không chiến đấu vì Mourinho”. Sau đó, chuyên gia Pat Nevin tiếp lời: “Ồ, tôi nghĩ kẻ đó là Fabregas”.


Lời nhận xét ấy đang khiến Pat Nevin gặp họa. Theo tờ Daily Mail, Fabregas đã tiến hành thủ tục pháp lý để đâm đơn kiện chuyên gia Pat Nevin vì tội vu khống.

Cách đây không lâu, tờ The Secret Footballer cũng phải đăng đàn xin lỗi Fabregas vì cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đã cầm đầu nhóm nổi loạn ở Chelsea.

Trong trận đấu với Sunderland vừa qua, những CĐV Chelsea đã chỉ đích danh Fabregas là “kẻ phản bội” (cùng với Diego Costa và Eden Hazard). Tuy nhiên, theo tờ Telegraph, cựu cầu thủ của Arsenal chính là đồng minh của Mourinho.

“Người đặc biệt” đã tâm sự khá nhiều chuyện với Fabregas. Ngay trước trận gặp Leicester City, ông đã gặp trực tiếp tiền vệ người Tây Ban Nha để bày tỏ rất cần anh trong trận đấu quyết định giữ ghế HLV trưởng Chelsea. Sau khi bị sa thải, ông đã gọi điện cám ơn Fabregas đã sát cánh cùng mình.

Bản thân Fabregas cũng là cầu thủ đầu tiên của Chelsea nói lời tạm biệt với HLV Mourinho trên trang Twitter cá nhân.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive