Đội bóng hoàng gia sẵn sang đưa Ozil trở lại

Báo giới Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa ngôi sao sáng nhất Arsenal hiện tại là Mesut Ozil trở lại mái nhà Santiago Bernabeu.
Cụ thể, tờ Don Balon khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng đón tiền vệ Mesut Ozil trở lại Bernabeu nếu họ phải bán đi James Rodriguez - người được cho đang có những khúc mắc khó giải quyết với thuyền trưởng Rafael Benitez. 


Trở lại với ngôi sao người Đức, Ozil từng gắn bó với Los Blancos trong 3 năm (từ năm 2010 – 2013). Trong khoảng thời gian đó, Ozil thi đấu khá thành công nhưng đã bị Chủ tịch Flo Perez rao bán ở thời điểm chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham.

Sau đó, tiền về 27 tuổi quyết định gia nhập Arsenal với một bản hợp đồng kỷ lục của CLB (42,5 triệu bảng). Hiện tại, Ozil đang thi đấu rất thăng hoa và trở thành “quân bài” chủ chốt trong lối chơi của HLV Wenger.

Sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao người Đức đã khiến Real Madrid phỉ suy nghĩ lại. Tuy nhiên, bản thân Ozil có hứng thú với điều này hay không mới là quan trọng! Bởi Real, cụ thể là chủ tịch Florentino Perez đã từng “vô tình” đẩy Ozil ra đi.

Hơn nữa, ở Emirates, Mesut Ozil đang có cuộc sống hạnh phúc. Anh từng khẳng định đây là thời điểm mình đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Riêng về khoản kiến tạo, Ozil đang là số 1 với 12 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công.

Giáo sư Wenger phải dành những lời có cánh cho cậu họ trò cưng: “Anh ấy như một nhạc công, người luôn mang đến những nốt nhạc du dương nhất, những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất. Mỗi lần Mesut chạm bóng là một lần mang đến cảm xúc dâng trào cho người xem”.

Với tình cảm mến mộ của HLV Wenger và của các CĐV The Gunners, có lẽ Ozil khó bỏ đội bóng thành London để trở lại Madrid.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive