3 đội bóng Anh vi phạm FFP

Đến Neymar cũng “bó tay” ở M.U; Ashley Cole rục rịch sang Mỹ; Liverpool đón 2 trụ cột trở lại; Klopp đón 2 tân binh; 3 đội bóng Anh vi phạm FFP,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
Đến Neymar cũng “bó tay” ở M.U. Cựu ngôi sao của sân Old Trafford, Andy Cole đã lên tiếng chỉ trích lối chơi thiếu sức sống của HLV Van Gaal. Anh cho rằng ngay cả một tiền đạo xuất sắc như Neymar cũng khó ghi bàn ở Man Utd bởi hàng tiền vệ Quỷ đỏ hiện tại tạo ra quá ít cơ hội.
Liverpool đón 2 trụ cột trở lại. Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, bộ đôi Simon Mignolet và Dejan Lovren đã sẵn sàng trở lại ở trận tiếp Leicester tối mai. Tuy nhiên, The Kop sẽ mất Martin Skrtel và James Milner.
Ashley Cole rục rịch sang Mỹ. Theo Goal, CLB Los Angeles Galaxy đang đàm phán hợp đồng với Ashley Cole, người vẫn chưa có trận đấu nào cùng Roma mùa này. Nếu không có gì thay đổi, cựu hậu vệ ĐT Anh sẽ trở thành đồng đội với Steven Gerrard.
Redknapp tiến cử HLV mới cho Chelsea. Theo nhận định của HLV Harry Redknapp, Chelsea nên trao quyền HLV cho trung vệ John Terry sau giai đoạn tạm quyền của Guus Hiddink. Ông đánh giá cao khả năng lãnh đạo của Terry và tin rằng trung vệ này sẽ thành công như Dalglish hay Pep Guardiola.
3 đội bóng Anh vi phạm FFP. Theo UEFA, 3 CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh bao gồm Fulham, Bolton và Nottingham Forest đã vi phạm luật công bằng tài chính (FFP) ở mùa giải 2014-15. 3 đội bóng này đang đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng từ nay cho tới hết mùa giải.
Klopp chỉ đón 2 tân binh. Theo Mirror, Jurgen Klopp đã được Liverpool cấp ngân sách lớn cho kì chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cho biết nếu mua, ông chỉ đón thêm 2 tân binh. Cựu thuyền trưởng Dortmund vẫn cảm thấy hài lòng với dàn lực lượng hiện có.
Hiddink tin tưởng Hazard. Trước báo giới, HLV Guus Hiddink khẳng định ông không hề nghi ngờ khả năng của Eden Hazard. Bởi vậy, “Phù thủy” rất tin tưởng sẽ đưa tiền vệ người Bỉ tìm lại phong độ tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải này.
M.U gọi lại Blackett. Theo SportMail, Man Utd đã lên kế hoạch gọi trung vệ Tyler Blackett từ Celtic trở lại Old Trafford vào tháng 1. Lý do là hàng thủ Man Utd đang mất nhiều cầu thủ vì nạn chấn thương.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive