Van Gaal có thật sự hiểu biết về bóng đá Anh ?

Những lời chỉ trích tiếp tục nhắm vào HLV Van Gaal, mới đây nhất có cựu tiền vệ của Man Utd Andrei Kanchelskis.
HLV Van Gaal đang phải chịu rất nhiều sức ép từ NHM sau khi Quỷ đỏ thể hiện phong độ hết sức tệ hại trong thời gian vừa qua. 

Với việc vừa trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh không chỉ phải dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League mà còn tỏ ra yếu thế trong cuộc đua Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh.


Nhìn chung vào lúc này tất cả đều đã chán ngấy vị chiến lược gia người Hà Lan. Bằng chứng là mỗi ngày, HLV Van Gaal vẫn thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích, mới nhất có Andrei Kanchelskis.

Trả lời phỏng vấn trên Sport Mail hôm 23/13, Andrei Kanchelskis, người từng cùng Man Utd vô địch Premier League trong quá khứ khẳng định Quỷ đỏ đang có một người quản lý không thích hợp và rằng Van Gaal chẳng hiểu gì về bóng đá Anh.

“Tôi thực sự thất vọng với lối chơi của Man Utd ở thời điểm hiện tại”, Andrei Kanchelskis nói. “Thời của Ferguson, chúng tôi chơi tấn công nhiều hơn với đội hình 4-4-2. Van Gaal không làm được điều đó. Ông ấy không thể là HLV của một đội bóng lớn như Man Utd”.

“Van Gaal không hiểu gì về bóng đá Anh”, Andrei Kanchelskis tiếp tục. “Man Utd cần một người đội trưởng đích thực giống như Bryan Robson, Roy Keane, hay Peter Schmeichel… những người có thể tạo nên sự khác biệt trong lúc đội bóng gặp khó. Van Gaal dường như đã cố tình không hiểu điều này và đây là lý do cho kết quả tai hại như vậy”.

Dù vậy, theo Kanchelskis việc sa thải Van Gaal vào thời điểm hiện tại là không phù hợp bởi điều đó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đội hình thi đấu hiện tại của Quỷ đỏ. Kanchelskis cho rằng, Man Utd không nên đi theo vết xe đổ của Chelsea, đội bóng vừa mới sa thải Jose Mourinho.

“Man Utd nên giữ lại Van Gaal cho đến hết mùa giải sau đó tìm hướng giải quyết mới. Đừng như Chelsea, họ đã thật ngu ngốc khi sa thải Jose Mourinho. Man City cũng đã suýt làm điều tương tự”, Kanchelskis khép lại câu chuyện.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive