Van Gaal: "Nếu mối quan hệ không còn tốt tôi sẽ rời M.U"

Van Gaal cho biết sẽ rời khỏi Man Utd nếu cảm thấy không còn mối liên kết với các cầu thủ…
Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định mối quan hệ tốt với các cầu thủ và Hội đồng quản trị là yếu tố quan trọng nhất với HLV. Do đó, ông sẽ không từ chức nếu như vẫn còn sợi dây liên kết đó.


HLV Van Gaal cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi là duy trì được sợi dây liên kết với các cầu thủ, Hội đồng quản trị và nhân viên của đội bóng.

Khi cảm giác có được mối liên kết đó, tôi sẽ luôn làm việc một cách tốt nhất, phát huy tối đa hiệu quả của mình.

Như khi mà không còn cảm thấy được điều đó, tôi sẽ là người đầu tiên nói lời chia tay và tôi đã chứng minh thực tế đó ở các CLB đã trải qua.

Tôi không như những HLV khác, rời khỏi công việc vì vấn đề tiền bạc. Tôi có nguyên tắc riêng của mình”.

Trong thời gian qua, HLV Van Gaal đã hứng chịu không ít sự chỉ trích vì lối chơi thô cứng, nhàm chán của mình, dù thành tích của Quỷ đỏ không hề tồi.

Trước mắt, M.U của HLV Van Gaal sẽ bước vào tuần thi đấu cực kỳ căng thẳng trước mắt. Sau trận chiến với đối thủ khó chịu West Ham ở Premier League, họ sẽ hành quân tới sân của Wolfsburg tại Champions League. Đó là trận đấu mà M.U buộc phải thắng để đi tiếp. 

Nếu không vượt qua được vòng bảng Champions League, HLV Van Gaal sẽ hứng chịu với cơn thịnh nộ lớn gấp bội.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive