Franck Ribery trở lại trước trận gặp M'Gladbach

Sau 7 tháng dưỡng thương, cuối cùng Franck Ribery đã trở lại đội hình của Bayern Munich ở trận gặp M’Gladbach.
Franck Ribery đã trở lại luyện tập vào hôm thứ Năm vừa qua. Ngay lập tức, anh đã được HLV Pep Guardiola điền tên vào danh sách đăng kí cho trận gặp M’Gladbach tối nay.
 
Ca chấn thương mắt cá quá nặng đã khiến Ribery phải rời xa sân cỏ trong vòng 7 tháng qua. Vai trò của anh ở Bayern Munich đã bị lãng quên bởi Hùm xám đang thi đấu ấn tượng với 2 nhân tố mới là Douglas Costa và Kingsley Coman.
Lần cuối cùng Ribery ra sân cùng Bayern Munich là ở trận hủy diệt Shakhtar Donetsk hồi tháng 3 ở Champions League. Nếu tính cả 2 tháng hè, tiền vệ người Pháp đã có tới 9 tháng “ngồi chơi xơi nước”.
Ca chấn thương dài hạn chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thể lực và phong độ của Ribery. Bởi vậy, HLV Pep Guardiola chưa chắc khả năng tiền vệ này sẽ ra sân ở trận tối nay.
“Điều quan trọng nhất là vết đau của Franck đã hết. Cậu ta rất vui mừng trong buổi tập hôm thứ Năm. Trên cương vị HLV, đây là món quà tuyệt vời nhất đối với tôi. Tất nhiên, Franck sẽ cần 1 khoảng thời gian nhất định để bình phục 100% sau 7 tháng dưỡng thương”, Pep chia sẻ trước trận gặp M’Gladbach.
Ribery đã trở lại nhưng Bayern Munich vẫn đang mất David Alaba (mắt cá), Thiago Alcantara (gối), Juan Bernat (háng), Mario Gotze (háng). Hai cầu thủ quan trọng khác là Arjen Robben và Douglas Costa cũng chưa thể tái xuất ở trận đấu tối nay.
Sau 14 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu Bundesliga với 40 điểm, hơn 8 điểm so với Dortmund. Nếu giành 3 điểm ở Borussia-Park tối nay, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức vô địch lượt đi trước 2 loạt trận.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive