Phá lệ Chelsea kí hợp đồng 4 năm với Gary Cahill

Trái với nguyên tắc, Chelsea vừa quyết định kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với trung vệ Gary Cahill.
Với chiến lược trẻ hóa lực lượng, tỉ phú Roman Abramovich đã đưa ra một nguyên tắc cứng nhắc là không kí hợp đồng dài hạn với những cầu thủ ở tuổi 30. Chính sách này đã gây ra nhiều khó khăn cho những Ashley Cole, Lampard, Drogba hay Terry. Nhưng hôm qua, Chelsea lại gây bất ngờ lớn khi đặt bút kí hợp đồng 4 năm với Gary Cahill.

Cahill vừa đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Chelsea
Cahill đang ở tuổi 29 nhưng vào ngày 19/12 tới, anh sẽ chính thức bước sang tuổi 30. Đã có khá nhiều thông tin khẳng định trung vệ người Anh sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này vì tin rằng không được trao bản hợp đồng dài hạn.
Tuy vậy, bản hợp đồng 4 năm giữa Cahill với sân Stamford Bridge đã xóa nhòa tất cả. Trung vệ người Anh tỏ ra rất mừng vì anh đã nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Chelsea.
“Tôi rất vui khi kí bản hợp đồng mới Chelsea. Thật tuyệt vời khi CLB một lần nữa đặt niềm tin vào tôi. Tôi đã giành được nhiều danh hiệu ở đây. Hi vọng tôi có thể tiếp tục học hỏi, giúp đỡ đội bóng và giành thêm nhiều danh hiệu nữa trong 4 năm tới”, Cahill Chia sẻ.
Như vậy, Gary Cahill sẽ ở lại Chelsea tới năm 2019, thời điểm mà anh sẽ bước sang tuổi 33, tương tự trường hợp của John Terry ở mùa giải trước.
Gary Cahill gia nhập Chelsea từ Bolton vào tháng 1/2012 với mức giá khoảng 7 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, anh đã có 177 lần ra sân, ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Cahill đã cùng The Blues giành Champions League và FA Cup. Sau đó, trung vệ này tiếp tục thâu tóm 3 danh hiệu khác là Premier League, Capital One Cup và Europa League.
Ở mùa giải này, Cahill thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo Chelsea, khiến The Blues khởi đầu rất khó khăn ở Premier League. Trong tháng 11 vừa qua, anh mới chỉ có 1 lần đá chính (ở trận hòa Tottenham 0-0). Cahill đang có nguy cơ mất suất đá chính vào tay trung vệ Kurt Zouma.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive