Garu Neville cần phải thể hiện nhiều trước CĐV

Nhiều CĐV Valencia vẫn đang hoài nghi năng lực của Gary Neville…
Như đã biết, hôm qua, CLB Valencia đã chính thức bổ nhiệm Gary Neville tiếp quản “ghế nóng” của đội bóng tới cuối mùa giải. Cựu hậu vệ M.U trở thành HLV người Anh đầu tiên xuất hiện ở La Liga sau HLV quá cố Bobby Robson.


Mặc dù Gary Neville nổi tiếng với những phân tích chiến thuật sắc sảo trên đài Sky Sports, cộng thêm việc anh đã đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV ở ĐT Anh nhưng anh vẫn không nhận được nhiều sự chào đón ở Valencia.

Bình luận trên tờ Superdeporte, Juanlu viết: “Thật sự thất vọng. Tôi thấy Valencia xa rời bản sắc quá rồi. CLB đang hoạt động vì lợi ích của ông chủ chứ đâu phải vì truyền thống”.

Gonzalez viết: “Gary Neville làm gì có kinh nghiệm làm việc ở Tây Ban Nha. Chẳng qua vì Jorge Mendes (siêu cò có quan hết cực kỳ thân thiết với ông chủ Valencia) muốn tìm kiếm thêm những thương vụ ở Manchester thôi”.

Vicente hoài nghi: “Không hiểu cái gã Gary Neville có biết nói tiếng Tây Ban Nha không nhỉ?”.

Javier viết: “Tôi nghĩ vụ này là canh bạc 50-50 của Peter Lim, chỉ mong rằng may mắn sẽ tới”.

Vic viết: “Cái gã Gary Neville này có liên quan gì tới Jorge Mendes không nhỉ? Xin ai đó cho tôi biết đi”.

Toni viết: “Ông HLV Gary Neville là ai thế? Hồ sơ của hắn ta có gì đặc biệt không? Tôi đoán là không rồi”.

Nelet viết: “Theo quan điểm của tôi, một cầu thủ tốt chưa chắc đã là HLV chất lượng. Tôi nghĩ CLB Valencia không phải ‘vật thí nghiệm’ của ai đó”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive