Liverpool hay không bằng hên

Thi đấu không ấn tượng nhưng Liverpool vẫn đánh bại Swansea nhờ cái tay vô duyên của đối thủ.
Sau chiến thắng vang dội trước Man City tại Etihad, Liverpool đã bất ngờ thi đấu kém ấn tượng khi được trở lại Anfield tiếp đón Swansea. Việc thiếu Coutinho đã khiến hàng công The Reds cùn đi trông thấy, trong bối cảnh người thay thế Benteke gây thất vọng lớn.

Milner ăn mừng bàn thắng

Tiền đạo người Bỉ tỏ ra rất lạc lõng bên cạnh Lallana và Firmino. Nếu Coutinho khỏe mạnh, Benteke gần như sẽ phải trở lại ghế dự bị và nhường vị trí tiền đạo cho Firmino. 

Do hàng công không thể tạo áp lực lên đối thủ, Liverpool thậm chí đã có nhiều thời điểm bị Swansea ép ngược. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi dưới thời Klopp họ không thể cầm bóng vượt trội trước 1 đối thủ bị đánh giá thấp hơn và chỉ có vỏn vẹn... 1 pha dứt điểm trúng đích.

Thi đấu bế tắc nhưng Liverpool vẫn có được điều mình cần ở phút 62, sau khi hậu vệ của Swansea, Neil Taylor để bóng chạm tay rất vô duyên trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, James Milner dễ dàng đánh lừa Fabianski để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho The Reds.

Swansea dù rất cố gắng ở những phút cuối trận nhưng tất cả những gì họ có thể giành được chỉ là những quả đá phạt góc. Các tiền đạo của đội bóng này, từ Eder đến Gomis đều thi đấu quá kém cỏi và không tạo ra được bất cứ pha bóng nguy hiểm nào đáng kể về phía khung thành Mignolet.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong những phút cuối là việc… Daniel Sturridge được tung vào sân thay cho Benteke. Như vậy sau 1 thời gian dưỡng thương, tiền đạo người Anh cũng có thể ra mắt ông thầy mới Klopp. Đáng tiếc cho Sturridge khi Liverpool không thể làm chủ trận đấu sau đó và anh gần như vô hình trên sân.

Thi đấu không hay nhưng Liverpool có được điều quan trọng nhất là chiến thắng. Với 3 điểm trọn vẹn, The Reds đã leo lên vị trí thứ 6 và chỉ còn kém Arsenal 4 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive