Những điểm nhấn trong làng bóng đá vừa qua

Bellerin tiết lộ chuyện gây sốc; Mihajlovic không hài lòng; Lukaku đòi hỏi thành công; Atletico thắng nhọc; Pellegrini ca ngợi Silva; Lars Bender phải phẫu thuật… là những tin chính trong bản tin sáng nay.
Bellerin tiết lộ chuyện gây sốc. Hậu vệ cánh phải số 1 của Arsenal, Hector Bellerin thừa nhận anh không hề biết… phòng ngự trước khi đến với sân Emirates. Bellerin cũng tiết lộ trợ lý HLV Steve Bould là người tạo ảnh hưởng lớn nhất với anh tại Arsenal chứ không phải Arsene Wenger.


Mihajlovic không hài lòng. HLV Milan, Mihajlovic thừa nhận ông không hài lòng khi các học trò để cho Crotone gỡ hòa và phải đá hiệp phụ trong trận đấu tại Copa Italia đêm qua. Dẫu sao, Milan vẫn đi tiếp nhờ ghi được thêm 2 bàn trong hiệp phụ và chiến thắng với tỉ số 3-1.

Lukaku đòi hỏi thành công. Sau khi Everton đánh bại Middlesbrough ở tứ kết Capital One Cup, tiền đạo Lukaku thừa nhận anh mong đợi Everton có nhiều tham vọng hơn trong thời gian tới.

Atletico thắng nhọc. Trong trận lượt đi vòng 1/16 Copa de Rey, Atletico đã chật vật đánh bại đội hạng dưới Reus với tỉ số 2-1. Theo HLV Simeone, kết quả này chưa đủ để đảm bảo vé đi tiếp cho Atletico.

Pellegrini ca ngợi Silva. Sau chiến thắng 4-1 trước Hull Ciy, HLV Man City Pellegrini đã hết lời ca ngợi David Silva. Theo ông, Silva chính là cầu thủ tạo ra phong cách của Man City.


Klopp khẳng định quyết tâm. Trước trận tứ kết Capital One Cup với Southampton, HLV Klopp khẳng định Liverpool có tham vọng lớn ở giải đấu này và sẽ quyết tâm giành cúp vô địch.

Lars Bender phải phẫu thuật. Đội trưởng của Leverkusen, Lars Bender đã phải phẫu thuật mắt cá chân. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 1 năm tới.

Arsenal tìm người “chữa cháy”. Theo HITC Sport, Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ James McCarthur của Crystal Palace để “chữa cháy” cho vị trí tiền vệ phòng ngự.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive