Van Gaal vẫn giữ phương pháp cứng nhắc của mình

Theo cựu hậu vệ Manchester United, Paul Parker, nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ cảm thấy không hài lòng về phương pháp cứng nhắc của Van Gaal.
Trên tờ Eurosport, cựu hậu vệ M.U, Paul Parker đã lên tiếng đả kích Van Gaal. Ông nói: “Sir Alex luôn biết cách quản lý các cầu thủ. Khi đội bóng thay đổi, ông ấy cũng đã thay đổi phương pháp quản lý.


Đó là lý do tại sao M.U vẫn duy trì thế thống trị cho tới năm 2013. Sir Alex có thích sự thay đổi ấy? Đương nhiên là không nhưng ông ấy không còn sự lựa chọn khác.

Khi Van Gaal tới Old Trafford, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ mang tới sự linh hoạt. Tuy nhiên, giờ đây, trong đội có rất nhiều cầu thủ bất mãn và chúng ta buộc phải đặt câu hỏi vì đâu dẫn tới tình trạng ấy.

Nhìn Martial, tôi có thể thấy rõ sự lo lắng của cậu ta. Cậu ta giống như chú bé không còn biết nở nụ cười, trông chẳng giống như cậu ấy đang tận hưởng bản thân mình gì cả.

Van Gaal luôn đặt sự sợ hãi của Thiên Chúa lên các cầu thủ. Đó là cách ông quản lý đội bóng. Rõ ràng, chẳng ai thích sự ích kỷ đó. Tôi thấy, ngay cả ở tuổi như Van Gaal, ông ta cũng phải học hỏi thêm nhiều để trở thành HLV tốt”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive