HLV Jurgen Klopp không muốn Liverpool vô địch ?

HLV Jurgen Klopp đã cấm các học trò cũng như các nhân viên của Liverpool nhắc đến chức vô địch ở Anfield.

Liverpool đang “hồi sinh” mạnh mẽ dưới thời Jurgen Klopp. Sau chiến thắng 4-1 trước Man City, đội bóng này chỉ còn kém đội đầu bảng 8 điểm (tính trước vòng 14) và không ít người cho rằng The Reds đủ sức tham gia cuộc đua vô địch nếu giữ được phong độ hiện tại.


Trong hoàn cảnh đó, HLV Klopp bất ngờ ra luật cấm kỳ lạ tại Anfield. Ông yêu cầu các cầu thủ cũng như nhân viên của mình không nói chuyện đến cuộc đua của Premier League. Theo Klopp, đây là cách tốt nhất để Liverpool tập trung vào thi đấu.

Klopp chia sẻ về luật cấm của mình: “Tôi có 1 chút kinh nghiệm với việc giành chức vô địch quốc gia. Vì vậy, tôi biết những gì có ích cho chúng tôi và những gì không có ích. Khi bạn không đề cập đến cuộc đua, bạn sẽ không chịu ảnh hưởng từ nó.”

“Chúng tôi kém Leicester 8 điểm và kém top 4 6 điểm. Chúng tôi chỉ có thể giành được tối đa 3 điểm mỗi trận, cho nên chúng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ.”

“Chúng tôi cũng phải biết cách tận dụng lợi thế trong những thời điểm tốt, và biết cách chấp nhận những khoảnh khắc xấu. Sau đó, chúng tôi cần lao vào công việc. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Và hãy chờ xem chúng tôi sẽ ở đâu vào tháng 5, hoặc tháng 6. Tôi thậm chí còn chưa biết khi nào mùa giải sẽ kết thúc.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive