Đánh giá chủ quan của Liverpool về Divock Origi

Đó là những đánh giá mang tính chất chủ quan của nhiều NHM Liverpool sau khi chứng kiến Divock Origi 3 lần xé lưới Southampton.
Tiền đạo trẻ Divock Origi đã cho thấy tiến bộ từng ngày từ khi làm việc với HLV Klopp. Và màn trình diễn chói sáng trong trận Liverpool thắng Southampton 6-1 tại tứ kết Cup Liên đoàn là minh chứng rõ rất cho điều này.


Trên sân St. Mary, Origi được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Không phụ sự mong đợi chân sút trẻ người Bỉ đã 3 lần xé lưới Southampton. 

Chứng kiến màn trình diễn của Origi, nhiều CĐV của The Kop tỏ ra phấn khích và không ít trong số đó còn cho rằng Origi còn tốt hơn cả ‘bom tấn’ Anthony Martial của Man Utd.

Sau khởi đầu đầy ấn tượng, Martial bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại. Bằng chứng là cựu tiền đạo của Monaco đã không ghi bàn ở Premier League kể từ cuối tháng 9. Trong khi đó, Origi, dù vẫn chưa ghi bàn ở Ngoại hạng Anh nhưng cầu thủ này đang dần chứng tỏ được năng lực.

Đây không phải lần đầu tiên Origi để lại hình ảnh ấn tượng. Trước đó, trong tháng 10 chính cầu thủ này cũng đã tỏa sáng trong ngày Liverpool hòa bạc nhược FC Sion tại vòng bảng Europa League 2015/16. Nhưng dù sao mọi so sánh đều khập khiễng, cả Origi và Martial lúc này đều cần phải cải thiện đặc biệt là phải điềm tĩnh hơn.

Origi gia nhập Liverpool từ Lille trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 với giá 10 triệu bảng. Origi được đánh giá là tài năng đang lên của bóng đá Bỉ, lớp kế cận cho những đàn anh Eden Hazard, Marouane Fellaini. Anh cũng từng cùng ĐT Bỉ góp mặt tại tứ kết World Cup 2014 trên đất Brazil. 

Origi có khả năng qua mặt hàng thủ đối phương dù có hay không có bóng. Một phần nhờ tốc độ, một phần nhờ tài di chuyển không bóng bẩm sinh. Origi cũng có những pha xử lý sắc sảo trong vòng cấm và những cú sút đầy uy lực. Trong một phát biểu trước đó, HLV Brendan Rodgers từng cho rằng, Origi hoàn toàn có thể trở thành 'Luis Suarez mới' của Anfield.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive