Tiếp đón Getafe trên sân nhà Real gặp quá nhiều bất ổn

Real đối mặt quá nhiều bất ổn trước cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà Bernabeu.
Lực lượng

- Real Madrid: Vắng Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Carvajal vì chấn thương. Isco bị treo giò.

- Getafe: Vắng Emiliano Buendia, Álvaro Medrán vì chấn thương. Juan Rodríguez treo giò.

Phong độ và đối đầu

- Real Madrid đã giành chiến thắng 12 trong số 13 trận gần nhất gặp Getafe.

- Real Madrid thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

- Getafe thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 trận gần nhất.


Real đang phải đối mặt với quá nhiều sự bất ổn trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là kể từ sau trận thua ‘tơi tả’ trước Barca. Mới nhất đội bóng này còn đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi chính thức bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha do dùng cầu thủ treo giò.

Không chỉ vậy phòng thay đồ của Real cũng ‘loạn’ không kém khi một loạt cái tên cảm thấy bất mãn với chiến thuật cũng như cách dùng người của Benitez. Sau Ronaldo tới lượt James Rodriguez và Isco cũng bày tỏ sự khó chịu. Trong khi đó tiền đạo Benzema mới đây còn dính vào scandal tống tiền clip sex đồng đội Mathieu Valbuena ở ĐT Pháp. 

Không thể phủ nhận những lùm xùm bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng tiêu cực đến các cầu thủ Real. Điều này cũng kéo theo những kết quả thiếu khả quan đối với đội bóng áo trắng. Thống kê chỉ ra rằng sau 13 vòng đấu ở mùa năm ngoái, Real giành được 33 điểm, nhiều hơn 6 điểm so với thời điểm hiện tại. Số bàn thắng Real ghi được ở mùa trước sau 13 trận ở La Liga cũng gấp đôi so với số bàn thắng họ ghi được ở cùng vòng đấu mùa này.

Đêm nay Real sẽ tiếp đón Getafe trong sự bất ổn. Thế nhưng khá may mắn cho đội bóng này là đối thủ của họ hiện đang không có được phong độ tốt. Bằng chứng là trong 6 trận đấu gần đây tại La Liga, Getafe mới chỉ duy nhất một lần giành chiến thắng. Không những vậy, đội bóng ngoại ô Madrid còn luôn bị lép vế trước đội chủ sân Bernabeu khi để thua trong 5 trận gần nhất. 

Như thường lệ Kền kền trắng sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của một loạt trụ cột ở hàng thủ như Sergio Ramos, Marcelo, Varane và Dani Carvajal vì chấn thương. Tuy nhiên HLV Benitez cũng không cần phải quá lo lắng khi hàng công của Getafe khá tệ khi mới chỉ có được vỏn vẹn 14 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Khủng hoàng hàng thủ nhưng bù lại ở thời điểm này hàng công của Real lại đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. Gareth Bale đang tìm lại được phong độ đỉnh cao, trong khi Cristiano Ronaldocũng đang rất khát khao chứng tỏ mình.

Sau những màn trình diễn kém thuyết phục gần đây, Real Madrid rất cần một chiến thắng tưng bừng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Và Getafe chính là cơ hội không thể tốt hơn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive