Triết lý của HLV Carlo Ancelotti sẽ phù hợp với M.U hơn

Trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti khẳng định rất muốn trở thành HLV trưởng của Man Utd trong tương lai.
HLV Louis van Gaal vẫn còn hợp đồng tới mùa Hè năm 2017 với Man Utd. Tuy vậy, ngay ở thời điểm này, BLĐ Quỷ đỏ đã bắt đầu sục sạo tìm kiếm người tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Đã có rất nhiều ứng cử viên được cho đang nằm trong tầm ngắm của M.U, trong đó có Carlo Ancelotti.

Ancelotti thừa nhận muốn tới dẫn dắt Man Utd
Chưa rõ M.U có thực sự muốn Carletto hay không, chỉ biết rằng nhà cầm quân tỏ ra rất thích thú với công việc ở Old Trafford.
Cụ thể, khi được hỏi về viễn cảnh tới Man Utd thay Van Gaal, HLV Carlo Ancelotti cho biết “Tất nhiên rồi, mọi HLV đều muốn tới dẫn dắt Man Utd. Tôi muốn trở lại và tới 1 CLB có dự án tốt và có tính đua tranh. Premier League là giải đấu số 1 về không khí cuồng nhiệt. Đó cũng là giải đấu có tính cạnh tranh cao nên tôi rất muốn trở lại”.
“Tôi làm gì bây giờ ư? Xem đá bóng, câu cá và một số thứ khác. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi. Nếu không tìm được 1 CLB có dự án tốt, có thể tôi vẫn sẽ chờ đợi. Tôi sẽ không làm việc trở lại ở thời điểm giữa mùa giải. Tôi muốn bắt đầu từ mùa Hè năm tới”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.
Kể từ bị Real Madrid sa thải hồi mùa Hè, Carlo Ancelotti vẫn chưa tìm được công việc mới. Có 2 lý do chính. Thứ nhất, Carletto chưa muốn trở lại công việc huấn luyện. Thứ hai, ông chưa tìm được 1 bến đỗ phù hợp với tiêu chí của mình.
Nếu M.U thực sự muốn có chữ kí của Ancelotti, mùa Hè tới là thời điểm thích hợp để họ đưa ra sự thay đổi. Tất nhiên, trước khi trải thảm đỏ mời Carletto, Quỷ đỏ sẽ phải thanh lý hợp đồng trước 1 năm với Louis van Gaal, người vốn đang chịu rất nhiều sức ép vì lối chơi kém hiệu quả.
Ancelotti là nhà cầm quân có triết lý tấn công, khá phù hợp với Man Utd. Trong quá khứ, ông từng có 2 năm làm việc ở Premier League cùng Chelsea. Tại đây, ông đã giành 3 danh hiệu là siêu cúp Anh, Premier League và FA Cup.
Đặc biệt, Ancelotti đang là 1 trong 2 nhà cầm quân (cùng Bob Paisey) thành công nhất ở đấu trường Champions League (3 chức vô địch). Do mới ở tuổi 56 nên Carletto vẫn có thể gắn bó thêm nhiều năm với bóng đá nếu cập bến Old Trafford.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive