Rooney phát hiện có cồn trong máu

Tiền đạo Rooney không phải nghỉ đá vì dính chấn thương mà anh bị HLV Van Gaal loại do phát hiện có “cồn trong máu”.
Trước đó, Rooney đã không thể góp mặt trong trận hòa nhạt của Man Utd trước West Ham tại giải Ngoại hạng Anh và chân sút người Anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Wolfsburg vào giữa tuần này tại Champions League.


Chia sẻ với báo báo cách đây hai hôm về trường hợp của Rooney, HLV Van Gaal cho biết tiền đạo này bị dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng từ trận gặp Leceister City vì vậy cần có thời gian để phục hồi. “Chấn thương của Rooney nặng hơn so với dự kiến. Ngay cả các bác sĩ cũng không thể nói trước được tình hình của cậu ấy”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ Red Issue, một diễn đàn tập trung số lượng lớn người hâm mộ Quỷ đỏ thì Rooney nghỉ thi đấu không phải do cầu thủ này dính chấn thương. Nguồn tin này cho hay “gã Sherk” bị đẩy ngồi ngoài vì phát hiện thấy lượng cồn trong máu trong đợt kiểm tra đột xuất ở sân tập Carrington.

Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin trên. Nhưng nếu đây là sự thật thì Rooney hiện đang tự đánh mất đi hình ảnh của chính bản thân mình. Hơn nữa đây là thời điểm nhạy cảm với Rooney khi anh không có được phong độ cao. Sau 12 trận đã đấu tại Premier League, Rooney mới chi ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive