Flo Perez sẽ không tiếp tục làm chủ tịch Real Madrid

Theo tờ Sport, uy tín của Flo Perez đang xuống rất thấp. Nhiều khả năng, ông sẽ không tiếp tục làm chủ tịch của Real Madrid sau khi hết nhiệm kỳ vào năm 2017.
Chủ tịch Flo Perez đã trải qua mùa giải thứ 13 dẫn dắt Real Madrid trong hai giai đoạn (2000-2006, 2009-nay). Không phủ nhận, trong kỷ nguyên của mình, ông đã mang về cho Real Madrid những thành công lớn, nhất là trên lĩnh vực kinh tế.


Tuy nhiên, uy tín của “ông trùm ngành xây dựng” đang ngày một giảm sút sau kết quả không mấy khả quan ở Real Madrid. Đỉnh điểm, ở trận đấu với Barcelona, những CĐV Los Blancos đã hô vang: “Flo Perez từ chức đi!” trên những khán đài Bernabeu.

Chính điều đó khiến khả năng tái đắc cử của Flo Perez (sau khi hết nhiệm kỳ vào năm 2017) bị lung lay dữ dội. Theo tờ Sport, liên minh của những cựu cầu thủ Real Madrid như Raul, Manolo Sanchis hay Fernando Hierro đang nổi lên như ứng cử viên sáng giá “hất cẳng” Flo Perez.

Họ đều là những thần tượng lớn ở Real Madrid. Vì vậy, chính sách của bộ ba này sẽ liên quan mật thiết tới truyền thống của CLB. Đó là điều khiến cho họ nhận được sự tín nhiệm lớn của CĐV.

Thực tế, mô hình để cựu cầu thủ quản lý CLB không mới mẻ. Trong nhiều năm qua, Bayern Munich đã thành công rực rỡ bởi mô hình này trên cả lĩnh vực sân cỏ lẫn kinh tế.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive