M.U tấn công tốt nhưng vẫn thiếu

Trước West Ham, Man Utd đã tấn công tốt hơn những trận đấu gần đây, nhưng họ không có 1 "sát thủ" để biến các cơ hội trở thành bàn thắng...
Không có Wayne Rooney, HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng Fellaini ở vị trí tiền vệ công, hỗ trợ cho Martial. 2 bên cánh của Man Utd vẫn là Juan Mata và Jese Lingard. Ở hàng phòng ngự, HLV người Hà Lan gây bất ngờ khi để McNair đá hậu vệ phải, Darmian đá cánh trái trong khi Blind đá cặp trung vệ cùng Smalling.


Về phía đội khách, việc Lanzini chấn thương vào phút chót đã tạo cơ hội cho Alex Song ra sân ngay từ đầu, trong khi các vị trí khác không có nhiều thay đổi. Dù tổn thất lực lượng không kém Man Utd, nhưng West Ham vẫn thi đấu rất sòng phẳng tại Old Trafford, đặc biệt trong hiệp 1.

Chính West Ham là đội có cơ hội ngon ăn trước. Từ sai lầm của Daley Blind, Victor Moses đã thoát xuống đối mặt với De Gea nhưng cú sút của tiền vệ này lại quá hiền và không thể đánh bại De Gea. 

Sau tình huống "thót tim", Man Utd bắt đầu đẩy cao tốc độ và tạo ra thế trận đôi công khá hấp dẫn cùng West Ham. Nếu dứt khoát hơn, Martial đã có thể mở tỉ số sau tình huống làm tường đẹp mắt của Fellaini.

Đẩy cao đội hình nhưng không tạo ra được áp lực liên tục, Man Utd tiếp tục có những tình huống "suýt chết" trong hiệp 1. Đầu tiên, sai lầm của De Gea suýt chút nữa khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Tiếp đến, cột dọc lần thứ 2 cứu thua cho đội chủ nhà sau cú đánh đầu hiểm hóc của Winston Reid.

Bước sang hiệp 2 với tỉ số 0-0, Man Utd tiếp tục dồn ép đối thủ. Ở hiệp đấu này, West Ham chủ động phòng ngự chặt thay vì đẩy cao đội hình đôi công. Chính vì thế, thế trận giằng co được tạo ra rất căng thẳng.

Tuy West Ham phòng ngự chặt, nhưng Man Utd vẫn có được những tình huống hãm thành khá đáng kể. Đáng tiếc cho họ khi Fellaini, Martial và Lingard đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong gang tấc. Về phía đội khách, dù tấn công ít nhưng họ vẫn đủ khiến khung thành De Gea chao đảo. Nếu Mauro Zarate bình tĩnh hơn, Quỷ đỏ có lẽ đã phải ôm hận.

Kết quả 0-0 được giữ nguyên đến hết trận khi West Ham chủ động câu giờ tìm kiếm 1 trận hòa. Hàng tấn công của Man Utd chỉ tạo ra được áp lực trong ít phút ngắn ngủi nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Với 1 điểm có được, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau vòng 15, bằng điểm Man City nhưng kém Leicester City 3 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive