Chelsea 0-1 Bournemouth: Thất bại của The Blues

Dù tạo ra sức ép liên tục lên khung thành của Bournemouth nhưng Chelsea vẫn phải hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1. Kết quả thảm họa với những người The Blues.
Chelsea đã có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian qua với chuỗi 3 trận bất bại (không thủng lưới), trong khi đó, Bournemouth đã không thắng trong 9 trận gần đây. Tuy nhiên, con số ấy chẳng cho thấy bất kỳ điều gì.


Dù được thi đấu trên sân nhà và tạo ra sức ép liên tiếp lên khung thành của Bournemouth nhưng Chelsea vẫn chịu thất bại cay đắng với tỷ số 0-1. Đây thực sự là kết quả thảm họa với The Blues. Lần đầu tiên kể từ tháng 4/2001, họ mới thất bại trước đội bóng mới lên hạng.

Với kết quả này, Chelsea vẫn giữ nguyên vị trí thứ 14 với 15 điểm sau 15 vòng. Trong khi đó, Bournemouth đã thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ nhờ 3 điểm cực kỳ quý giá.

Trở lại với diễn biến chính, HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi tiếp tục đày ải tiền đạo Diego Costa trên băng ghế dự bị và tin dùng Eden Hazard trong vai trò trung phong.

Chelsea không gặp khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu bởi đối thủ Bournemouth đã chủ động lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, những pha lên bóng của đoàn quân HLV Mourinho rất thiếu ý tưởng, dễ bắt bài (hầu như chỉ lật cánh đánh đầu). Chính vì vậy, họ không tài nào xuyên thủng khối bê tông mà Bournemouth tạo ra trước khung thành.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho đã tung Diego Costa vào sân thay cho Oscar. Với sự thay đổi này, Eden Hazard đã lùi về đảm nhận nhiệm vụ kiến tạo nhưng thường lệ. Tuy nhiên, lối chơi của Chelsea chẳng cải thiện được là bao.

Những đợt tấn công nhạt nhòa, thiếu ý tưởng của Chelsea chẳng thể xuyên thủng nổi hàng thủ có tổ chức rất tốt của Bournemouth. Chính vì vậy, cũng như 45 phút đầu tiên, hiệp 2 trôi qua với nhịp độ đều đều tới mức... buồn tẻ. Dù tung ra tới 18 cú dứt điểm trong suốt trận đấu nhưng Chelsea đã không một lần thành công.

Trong bối cảnh ấy, Bournemouth đã bất ngờ giáng cho Chelsea một đòn đau. Họ đã tận dụng cơ hội gần như duy nhất của mình ở phút 81 để ghi bàn vào lưới Chelsea. Cầu thủ vào sân thay người Glen Murray chính là người hùng của Bournemouth với pha dứt điểm cận thành.

Sau khi hứng chịu bàn thua, Chelsea đã không thể gượng dậy và chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Họ sẽ đối diện với sức ép rất lớn sau trận đấu thảm họa này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive