Mới hết chấn thương cũ Sergio Aguero lại chấn thương mắt cá

Mới trở lại sau chấn thương, Sergio Aguero lại gặp vấn đề ở mắt cá và phải rời sân giữa chừng ở trận tiếp Southampton đêm qua.
Đêm qua, Man City đã đánh bại Southampton với tỉ số 3-1. Tuy vậy, niềm vui của HLV Pellegrini lại không trọn vẹn bởi ở trận đấu này, tiền đạo Sergio Aguero đã gặp vấn đề ở bàn chân trong nỗ lực tranh cướp bóng ở hiệp đấu thứ 2.
Do quá đau và không thể tiếp tục thi đấu, Sergio Aguero đã phải rời sân nhường chỗ cho Wilfried Bony ở phút 64. Chứng kiến những bước chân tập tễnh của tiền đạo người Argentina, HLV Pellegrini đã phải đứng bật dậy. Theo thông tin ban đầu, Aguero đã gặp vấn đề về mắt cá.
Trong ngày hôm nay, Aguero sẽ phải tham dự buổi xét nghiệm để biết chính xác tình hình chấn thương. Có khả năng lớn anh sẽ không thể tham dự những trận đấu tới của Man City mà trước mắt là trận gặp Hull City ở tứ kết Capital One Cup.
Aguero mới bình phục chấn thương và trở lại ở trận tiếp Liverpool, trận đấu màn Man xanh đã để thua 1-4. Sau đó, tiền đạo người Argentina tiếp tục được HLV Pellegrini sử dụng ở trận gặp Juventus (thua 0-1). Trận tiếp Southampton đêm qua là trận thứ 3 của Kun kể từ khi bình phục chấn thương.
Nếu Aguero dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là tin rất tệ với Man City bởi họ không còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung phong sau khi đồng loạt để Dzeko và Jovetic ra đi hồi mùa Hè. Hơn nữa, Aguero là nhân tố quá quan trọng trên hàng công The Citzens. Ở trận tiếp Liverpool, Kun chính là người đã lập siêu phẩm giúp Man City gỡ lại bàn danh dự.
Đáng nói hơn, đây là thời điểm rất quan trọng của mùa giải. Trước mắt thầy trò Pellegrini là tháng 12 với lịch thi đấu dày đặc. Trước Aguero, HLV Pellegrini đã mất 1 số cầu thủ như Kompany, Zabaleta, Nasri, Mangala hay Joe Hart.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive