Chicharito cân cả thế giới

Đây là thống kê dựa vào thành tích ghi bàn của Chicharito và Man Utd kể từ đầu tháng 10 tới nay.
Đêm qua, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà Old Trafford. Đây đã là trận hòa thứ 7/10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ. Kết quả nghèo nàn trên xuất phát từ hàng tấn công kém cỏi của HLV Van Gaal.
 
Lối chơi tấn công của Man Utd nhàm chán, thiếu ý tưởng tới mức các CĐV Quỷ đỏ liên tục thúc giục Van Gaal đẩy cao đội hình ở trận tiếp West Ham đêm qua.
Tính ra, kể từ đầu tháng 10 tới nay, cả đội hình Man Utd mới chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng/12 trận trên mọi đấu trường.
Squawka đã đưa ra một so sánh khá thú vị là trong giai đoạn này, Chicharito đã ghi tới 11 bàn cho Leverkusen. Bàn thắng mới nhất của tiền đạo người Mexico là ở trận gặp Hertha Berlin tối qua (Leverkusen thua 1-2).
Chicharito chính là người đã bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford hồi đầu mùa. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định không hề nuối tiếc khi bán tiền đạo này nhưng ông không thể phủ nhận chuyện M.U đang rất thiếu nhân sự trên hàng tấn công. Ngoài Martial và Rooney, Van Gaal chỉ còn lại James Wilson nhưng tiền đạo này lại chuẩn bị rời Old Trafford theo bản HĐ cho mượn.
Wayne Rooney là người ghi bàn tốt nhất của M.U ở mùa giải này (trên mọi đấu trường) nhưng số bàn thắng của anh mới chỉ dừng lại ở con số 7. Đặc biệt, tại Premier League, tiền đạo người Anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 pha lập công.
Người ghi bàn tốt nhất của Man Utd ở Premier League mùa này là Juan Mata (4 bàn). Trong khi đó, Chicharito đã có 7 bàn thắng ở Bundesliga sau 12 lần ra sân, chỉ kém 5 cầu thủ khác.
Van Gaal không tiếc Chicharito, đó là quan điểm riêng. Nhưng nó chỉ thuyết phục nếu ông tìm thêm 1 tiền đạo có khả năng chớp cơ hội để giải bài toán hàng công hiện tại.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive