Tottenham vẫn phải trả lương đều đặn cho Adebayor dù đã cắt hợp đồng

Dù Tottenham đã cắt HĐ với Emmanuel Adebayor nhưng đội bóng London vẫn phải trả lương đều đặn cho tiền đạo Togo này.
Trận gần nhất Adebayor đá cho Tottenham là vào ngày 15/3/2015, ở cuộc chạm trán Man United. Vào tháng 9 vừa qua Spurs quyết định huỷ HĐ với cựu tiền đạo Man City và Arsenal này.

Adebayor đang vi vu khắp thế giới

Tuy nhiên theo Daily Mail, dù đã cắt HĐ với Adebayor nhưng Tottenham vẫn phải gánh lương cho tiền đạo 31 tuổi này. Đây là thoả thuận trong giao kèo Adebayor đã kí với Tottenham khi chính thức chuyển đến đội bóng này từ Man City vào năm 2012.

Cụ thể, Tottenham phải có trách nhiệm trả Adebayor mức lương 100 nghìn bảng/tuần cho đến khi chân sút này tìm được 1 đội bóng mới. 

Trong trường hợp Adebayor không tìm được đội bóng mới, Tottenham có trách nhiệm chi trả lương cho cựu ngôi sao Arsenal cho đến hết ngày 30/6/2016, thời điểm HĐ giữa chân sút này với đội chủ sân White Hart Lane hết hạn.

Vì vẫn nhận được lương khủng từ Tottenham nên Adebayor chưa vội tìm kiếm đội bóng mới và vẫn đang vi vu du lịch khắp thế giới.

Hồi hè 2015, Adebayor từng suýt gia nhập West Ham. Tuy nhiên ngôi sao Togo đã huỷ giao kèo với West Ham do phía Tottenham từ chối đền bù 5 triệu bảng, tổng lương trong 1 năm HĐ còn lại với đội bóng London, theo đòi hỏi của Adebayor.

Để được rời Tottenham hè qua, Adebayor đã xuống luyện tập cùng đội dự bị thay vì luyện tập cùng đội 1 theo như yêu cầu của HLV Mauricio Pochettino.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive