Sau 15 vòng Premier League nhiều đại gia bắt đầu ngã ngựa

Premier League một lần nữa cho thấy sự khốc liệt của nó khi các “đại gia” Man City, Chelsea, Liverpool lần lượt ngã ngựa trong những hoàn cảnh rất khác nhau.
Man City hành quân đến Stoke City với tư thế đội đầu bảng. Họ nghĩ về 1 chiến thắng đơn giản để tạo ra áp lực lớn lên các đội bám đuổi. Nhưng đời không như là mơ. Man City đầu tư tiền bạc bao năm nay vẫn vậy, họ chưa thể thoát ra sự lệ thuộc vào những công thần như Vicent Kompany, Yaya Toure hay Sergio Aguero.


David Silva đã trở lại, nhưng 1 mình “nhạc trưởng” người Tây Ban Nha là không đủ giúp Man City vượt qua Stoke City, đặc biệt khi hàng phòng ngự của họ tiếp tục gặp vấn đề với bộ đôi trung vệ “lệch” Demichelis và Otamendi.

Thất bại 0-2 trước Stoke vì thế không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số. Nó còn là lời cảnh báo nghiêm trọng đến tình hình của Man City. Đã đến lúc họ phải xem xét nghiêm túc về việc “thay máu” đội hình và xây dựng 1 bộ khung mới vững chắc hơn cho những năm sắp tới.

Gây thất vọng như Man City là Chelsea. Những tưởng The Blues đã trở lại sau 3 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (2 thắng, 1 hòa) và không để thủng lưới thì mọi chuyện lại diễn ra… y như cũ. Đời vẫn không là mơ với thầy trò Mourinho ở mùa giải này. Công bằng mà nói, Chelsea đã chơi tốt trước Bournemouth nhưng cuối cùng, họ vẫn thua đau với tỉ số 0-1. 

Chelsea hiện tại có quá nhiều vấn đề và tương lai của Mourinho tiếp tục trở thành chủ đề nóng ở Stamford Bridge. Sau 15 vòng đấu, nhà ĐKVĐ chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 2 điểm. Thêm 1 thất bại nữa, mọi chuyện có thể chấm dứt với Mourinho.


Ở 1 tình thế khác, Liverpool cũng ngã đau không kém. Sau khi sự hưng phấn lên đến đỉnh điểm nhờ chiến thắng 6-1 trước Southampton tại Capital One Cup, The Reds đã bất ngờ “xịt” và để thua 0-2 trước đội đứng áp chót BXH Newcastle.

Thật ra, đây không phải thất bại quá bất ngờ. Lực lượng của Liverpool vốn không phải quá mạnh và sự thiếu vắng của Coutinho lẫn Emre Can đã khiến tuyến giữa của họ bất lực trước lối chơi đầy sức mạnh và quyết liệt của Newcastle. 

May mắn cho Liverpool khi trận thua này không khiến họ tụt lại xa hơn với các đối thủ cạnh tranh vào top 4, bởi lẽ ở vòng đấu này Man Utd, Tottenham cũng chỉ giành được 1 điểm. Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm chân 0-0 trên sân nhà Old Trafford, trong khi Tottenham không thể đánh bại West Brom cho dù có bàn mở tỉ số từ rất sớm.

Vòng 15 chứng kiến nhiều sự thất vọng của các ông lớn, nhưng với Leicester City, “đời vẫn như là mơ”. Ở vòng này, The Foxes tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Swansea 3-0 ngay trên sân khách với hat-trick của Mahrez. Chiến thắng này vừa đủ giúp Leicester lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City và viết tiếp giấc mơ của mình.

Ở 1 diễn biến khác, Arsenal đã tạm gạt bỏ khó khăn về lực lượng cũng như nỗi ám ảnh về phong độ để đánh bại Sunderland 3-1. Đây là chiến thắng rất quan trọng giúp Pháo thủ lấy lại tinh thần trước trận đấu sinh tử với Olympiacos ở Champions League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive