Không một thành viên nào của M.U nở nụ cười khi về từ Đức

Chuyến bay từ Đức đã đưa thầy trò Van Gaal về sân bay Manchester vào 3h sáng qua trong bầu không khí buồn hơn đưa đám.
Quá thất vọng vì trận thua Wolfsburg, HLV Van Gaal đã ra lệnh cho các học trò dọn dẹp hành lý rời nước Đức ngay lập tức. Các cầu thủ Man United răm rắp nghe lệnh của Van Gaal rời nước Đức ngay trong đêm với những khuôn mặt khá ủ dột.

Trận Martial ghi bàn trở lại cũng là trận đấu buồn nhất mùa của M.U

Trong suốt chuyến bay từ Đức về Manchester, không một thành viên nào nở nụ cười. Thậm chí họ còn chẳng buồn chuyện trò với nhau bởi vẫn chưa tiêu hoá được thất bại trước Wolfsburg khiến Man United bị đẩy xuống Europa League.

Tình trạng buồn bã này kéo dài đến tận khi toàn đội về sân bay Manchester. Không khí càng ảm đạm hơn khi chỉ có vài mống CĐV Man United ra đón thầy trò Louis van Gaal, trái ngược với những chuyến hành quân xa nhà trở về dưới thời Sir Alex.

Không khó hiểu vì sao fan Man United thờ ơ với thầy trò Van Gaal. Bởi từ đầu mùa đến thời điểm này HLV người Hà Lan luôn khiến CĐV nhà thất vọng bằng những kết quả không như ý và lối chơi nhàm chán đến buồn ngủ.

Thậm chí trên mạng xã hội, CĐV Man United đã kêu gọi làn sóng đòi Van Gaal từ chức. Từ khi đến Man United được hơn 16 tháng, Van Gaal đã tiêu tốn đến hơn 200 triệu bảng mua sắm nhưng Quỷ đỏ còn tệ hơn cả dưới thời David Moyes, người chỉ chi tiêu 27 triệu bảng mua sắm cầu thủ.

Sao Man United lầm lũi về Manchester

Chỉ một vài CĐV ra đón Man United


Sir Alex và Giám đốc Ed Woodward cũng về cùng toàn đội


Young cúi mặt tránh ống kính của phóng viên


Chẳng ai trong số thầy trò Van Gaal nở nụ cười
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive