Điểm tin bóng đá 07/12

Chelsea ưu tiên mua sao Atletico; Mihajlovic cáu tiết vì hàng công; Zizou “xin xỏ” cho Benzema; Thêm 1 lá phiếu dành cho Neymar; Pellegrini chưa hài lòng,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
Mihajlovic cáu tiết vì hàng công. HLV Sinisa Mihajlovic tỏ ra rất bực bội sau trận hòa Carpi 0-0. Ông cho rằng ở trận này, Milan đã ném đi 2 điểm vì sự vô duyên của các chân sút.
Chelsea ưu tiên mua sao Atletico. Tờ Mirror cho biết, Chelsea đã nhắm Antoine Griezmann (Atletico Madrid) là ưu tiên số 1 cho việc bổ sung lực lượng trong tháng 1 tới. Hiện tại, chân sút người Pháp được định giá khoảng 25 triệu bảng.
Zizou “xin xỏ” cho Benzema. Cựu danh thủ người Pháp, Zinedine Zidane đã lên tiếng khuyên LĐBĐ Pháp không nên loại Karim Benzema khỏi đội tuyển vì scandal tống tiền liên quan tới clip sex. Anh tin rằng Benzema sẽ sớm giải quyết được các vấn đề cá nhân.
Klopp xin lỗi CĐV Liverpool. Sau trận thua Newcastle 0-2, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời xin lỗi tới CĐV nhà. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức khẳng định The Kop không phải là ứng cử viên tranh chức vô địch Premier League mùa này.
Marcelo trở lại. Theo Marca, hậu vệ Marcelo đã trở lại luyện tập ở Valdebebas sau ca chấn thương gân khoeo. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ ra sân ở trận gặp Malmo giữa tuần này.
Bellamy thay Gary Neville? Theo Mirror, SkySport đã liệt tên nhiều ứng viên thay thế Gary Neville ở vai trò bình luận viên. Trong đó, cựu tiền đạo Craig Bellamy đang là ứng cử viên sáng giá nhất. Hiện tại, SkySport cũng đang nhắm Lampard và Gerrard.
Thêm 1 lá phiếu dành cho Neymar. HLV của ĐT Brazil, ông Dunga cho biết đã bỏ phiếu bầu QBV FIFA 2015 cho Neymar. Ông khẳng định đây là thời điểm chín muồi để cậu học trò của mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Pellegrini chưa hài lòng. Mặc dù đang sở hữu dàn lực lượng khá đông đảo và có chiều sâu song HLV Manuel Pellegrini thừa nhận Man City chưa đủ để cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường mùa này. Sau trận thua Stoke vừa qua, Man City đã để mất ngôi đầu EPL vào tay Stoke City.
Arsenal “sống chết” với Olympiacos. Đó là tuyên bố của HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp khẳng định Arsenal sẽ chơi với tinh thần cao nhất ở Olympiacos để tìm kiếm tấm vé dự vòng 1/8 Champions League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive