Martial vẫn chưa hài lòng với bản thân

Tiền đạo trẻ của Man Utd, Martial bất ngờ hạ quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng để trở thành 1 cầu thủ như Cristiano Ronaldo.
Martial chuyển sang Man Utd từ Monaco với mức giá kỷ lục cho 1 cầu thủ trẻ - 36 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái và nhanh chóng chứng tỏ giá trị. 


Sau 38 lần ra sân, tiền đạo người Pháp đã ghi được 12 bàn thắng cho Quỷ Đỏ. Thế nhưng anh vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Không những vậy, Martial còn đặt mục tiêu trở thành thần tượng lớn ở Old Trafford như Ronaldo trước đây.

Chia sẻ trên Sky Sports, ngôi sao 20 tuổi này nói: “Tôi phải tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ. Tôi cần suy nghĩ mình là 1 cầu thủ săn bàn nhiều hơn. Đôi khi tôi đắm mình vào trận đấu bởi vì tôi yêu thích lối chơi đồng đội.”

“Thế nhưng 1 cầu thủ như Ronaldo luôn luôn tập trung vào việc ghi bàn. Để tiến bộ, có lẽ tôi cũng cần suy nghĩ nhiều hơn về việc ghi bàn.”

Hiện tại, Marital thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng ở vị trí chạy cánh trái, tương đồng với Ronaldo. Tiền đạo người Pháp có rất nhiều tình huống đi bóng đâm vào vòng cấm địa đối phương giống Ronaldo nhưng kỹ năng dứt điểm của anh còn thua xa ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive