Wendell thổ lộ ước mơ của mình

Wendell, hậu vệ cánh người Brazil thổ lộ rằng, anh mơ được khoác áo Real Madrid.
Theo Wendell, hậu vệ trái hiện khoác áo Bayer Leverkusen, thần tượng của anh là Marcelo và Roberto Carlos, vì thế anh muốn theo chân họ đến Real.


“Thần tượng của tôi là Marcelo, dĩ nhiên là Roberto Carlos nữa. Bất cứ cầu thủ nào cũng mơ đến Real và thật tuyệt nếu tôi được đến đó. Tôi muốn đến Real để tiếp bước truyền thống của những hậu vệ Brazil ở đây”,  Wendell tâm sự.

“Tôi thích tham gia tấn công và hỗ trợ tấn công. Nếu chọn 1 nơi nào đó ở châu Âu tiếp theo trong sự nghiệp thì tôi sẽ chọn La Liga và Real. Bởi nơi này phù hợp với lối chơi của tôi, vì thứ bóng đá tấn công ở đây”, Wendell khẳng định.

Wendell, 22 tuổi, được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái đầy triển vọng của Brazil. Wendell được kì vọng sẽ thay thế vị trí của Marcelo ở tuyển Brazil trong tương lai không xa.

Wendell chuyển đến Leverkusen vào hè 2014 sau khi chứng tỏ được tài năng ở quê nhà Brazil.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive