Chelsea sẽ chia tay ít nhất 9 cầu thủ

Theo tờ Daily Express, nếu không thể đoạt vé dự Champions League vào cuối mùa, Chelsea sẽ chia tay ít nhất 9 cầu thủ.
Một cuộc thanh lọc lực lượng lớn sẽ diễn ra tại Chelsea vào cuối mùa giải này, theo tờ Daily Express. Nếu không có vé dự Champions League mùa sau, sẽ có ít nhất 9 cầu thủ phải rời Stamford Bridge.


Trong số những cầu thủ ra đi được cho là có Eden Hazard, Oscar, Nemanja Matic, Loic Remy, John Terry, Diego Costa, Pedro, cùng hai bản hợp đồng mượn là Alexandre Pato và Radamel Falcao.

Theo đánh giá của Daily Express, Eden Hazard, Oscar, Nemanja Matic, Loic Remy là những cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất. Riêng trường hợp của Hazard, trong ngày hôm qua đã xuất hiện thông tin cho biết cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real.

Chân sút chủ lực Diego Costa hiện cũng đang có ý định trở lại La Liga, trong khi đó Pedro đã thi đấu không như sự kỳ vọng. Còn Terry nhiều khả năng cũng sẽ không được trao một bản hợp đồng mới. Trong khi những ngôi sao khác như Fabregas, Mikel hay Rahman cũng chưa nói trước được số phận.

Với Alexandre Pato và Radamel Falcao, hai cầu thủ này chắc chắn sẽ bị trả lại do những đóng góp ít ỏi ở mùa này. Pato kể từ khi chuyển tới Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vẫn chưa thi đấu một phút nào, trong khi đó thời gian để Falcao điều trị chấn thương còn nhiều hơn cả số phút ra sân.

Song song với quá trình thanh lọc lực lượng, Chelsea cũng ưu tiên giữ chân nhiều trụ cột, trong số đó có trường hợp của tiền vệ Willian. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những cống hiến không biết mệt mỏi của cầu thủ người Brazil ở mùa giải này.

Hiện tại Chủ tịch Abramovich đang ráo riết đàm phán để thuyết phục HLV Antonio Conte lên thay thế vị trí của HLV tạm quyền Guus Hiddink. Nếu tới Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Italia sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng để tái thiết đội hình. 

Theo thông tin từ báo chí châu Âu, Conte đang rất nhắm tới 4 cái tên gồm Arturo Vidal (Bayern Munich), Radja Nainggolan (Roma), Edinson Cavani (PSG) và Mauro Icardi (Inter Milan).

Cùng với việc bị PSG loại khỏi Champions League mùa này, Chelsea đang đứng trước viễn cảnh trắng tay. Tại giải Ngoại hạng, Chelsea đang kém tới 10 điểm so với đội xếp thứ tư Man City. Bây giờ The Blues chỉ còn hy vọng vào FA Cup. 

Nếu như không thể đoạt vé dự cúp châu Âu, Chelsea sẽ bắt đầu một mùa giải đầu tiên không Champions League kể từ năm 2004. Đó là một điều không thể chấp nhận được với một đội bóng mà trong đội hình có không ít những ngôi sao.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive