Barcelona đã bất ngờ có 3 vị khách tí hon

Trước thềm trận đấu với Arsenal, Barcelona đã bất ngờ có 3 vị khách tí hon (tới Barcelona để du lịch). Họ để cho cho những đứa trẻ này tập luyện cùng đội 1.
Ngày hôm qua, Barcelona đã bất ngờ có 3 vị khách “tí hon” tới thăm trung tâm huấn luyện Joan Gamper Training Centre. Thay vì yêu cầu nhân viên bảo vệ “đuổi” bọn nhóc này, những thành viên của Los Blaugrana đã cho chúng tập luyện cùng đội và sau đó chụp ảnh và ký tặng.


Theo tờ Mundo Deportivo, những cậu bé này tới Barcelona để du lịch và tiện thể ghé thăm những thần tượng của chúng tập luyện. Hai đứa trẻ có quốc tịch Ecuador và một đứa tới từ Uruguay.

Ngày hôm qua, Barcelona đã mở cửa cho giới truyền thông vào trung tâm huấn luyện trong 15 phút và không hiểu lý do gì, ba đứa trẻ này đã lọt được qua cửa kiểm soát để vào sân tập.


Tất nhiên, chẳng cần phải nói cũng đủ hiểu được niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba cậu bé này khi được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt. Nhiều khả năng, chúng sẽ xuất hiện ở Nou Camp để theo dõi Barcelona chạm trán với Arsenal.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive