Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ Ter Stegen

Theo Mirror, Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ Ter Stegen của Barcelona vào mùa hè này.
Nguồn tiên trên khẳng định, Man United nhắm mua Ter Stegen nhằm thay cho David de Gea, thủ môn nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford sau mùa 2015/16.


De Gea luôn là mục tiêu số 1 của Real và Kền kền trắng sẽ trở lại lôi  kéo thủ môn TBN vào mùa hè 2016 sau khi thất bại ở kì chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay. Nguy cơ Man United mất De Gea càng cao khi ngay cả đại gia nước Pháp, PSG cũng nhăm nhe chiêu mộ cựu thủ môn Atletico Madrid.

Để đề phòng khả năng mất De Gea, Man United đã nhắm mua Ter Stegen đồng thời đã có những bước tiếp cận đầu tiên với người đại diện của thủ môn người Đức của Barca này.

Về phía Ter Stegen, thủ môn người Đức cũng rất muốn rời Nou Camp bởi nếu ở lại, chắc chắn anh sẽ phải bắt dự bị cho đồng đội đồng đội Bravo thêm ít nhất là 1 hoặc 2 mùa nữa.

Kể từ khi sang Nou Camp vào hè 2014 Ter Stegen không được bắt ở La Liga mà chỉ chơi ở Cúp nhà Vua và Champions League. Ter Stegen xứng đáng được bắt chính ở bất cứ đội bóng nào và được coi là 'dự bị chất lượng cao' của Barca.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trước trận gặp Arsenal, Ter Stegen một lần nữa bóng gió đến khả năng chia tay Barca. Ngoài Man United thì cả Man City cũng như Liverpool đều đánh tiếng chiêu mộ thủ môn tài năng này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive