Cựu cầu thủ Arsenal kêu gọi Wenger từ chức

Không chỉ các CĐV Arsenal, ngay cả những cựu cầu thủ Arsenal như Ian Wright, Petit cũng lên tiếng kêu gọi HLV Wenger ra đi.
Những kết quả thất vọng liên tiếp của “Pháo thủ” dường như đã vượt qua sức chịu đựng của những người Arsenal. Trong thời gian qua, những CĐV đội bóng đã giương cao biểu ngữ kêu gọi HLV Wenger ra đi.


Chưa dừng ở đó, ngay cả những học trò của của “Giáo sư” cũng có chung mong muốn tương tự.

Phát biểu trước báo giới, Emmanuel Petit nói: “Tôi nghĩ HLV Wenger vẫn muốn ở lại nhưng đây là thời điểm CLB cần mở ra cánh cửa mới. Tôi cho rằng ông ấy nên nhường vị trí này cho các cựu cầu thủ Arsenal. Dennis Bergkamp, Henry, Tony Adams, Patrick Vieira… đều là những cầu thủ vĩ đại và được dựng tượng ở CLB”.

Trong khi đó, bình luận trên đài BT Sport, Ian Wright cho biết: “Tôi nghĩ rằng ở thời điểm này rất nhiều người mong muốn HLV Wenger ra đi. Tôi không chắc ông ấy còn tại vị hay không nếu như Arsenal không thể vô địch Champions League. Có lẽ, đã đến lúc CLB cần sự thay đổi”.

Bất chấp sự phản đối của báo giới, trong thời gian qua, HLV Wenger liên tục khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Arsenal. Thậm chí, ông từng nổi điên với phóng viên khi đặt câu hỏi liên quan tới năng lực của mình.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive