Paul Scholes lên tiếng chê bai thậm tệ Juan Mata

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes đã bất ngờ lên tiếng chê bai thậm tệ màn trình diễn của Juan Mata trước Liverpool.
Paul Scholes tin rằng Louis van Gaal đang thiếu các cầu thủ có phẩm chất lãnh đạo và cảm thấy rất khó hiểu khi HLV này chọn Juan Mata làm đội trưởng.


Man Utd đã thua bạc nhược Liverpool 0-2 tại Europa League, trong trận đấu mà Mata đeo băng đội trưởng ngay từ đầu và họ hoàn toàn lép vế, chỉ biết chịu trận trước đối thủ.

Scholes nói: “Mata làm đội trưởng? Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đã có 1 tháng thi đấu tốt. Nhưng trở thành đội trưởng của Man Utd thì không ổn. Tôi không nghĩ có nhiều cầu thủ có tố chất lãnh đạo ở đó. Smalling? Thủ môn? Họ có khả năng, có thể trở thành đội trưởng, nhưng họ thật sự dẫn dắt được Man Utd?”

“Họ cần phải thúc đẩy tất cả các cầu thủ vào trận đấu. Martial và Mata không hiệu quả ở đây (Anfield). Họ bị bắt nạt. Mata trông giống như 1 đứa trẻ 10 tuổi trên sân. Còn Memphis? Không ai biết cậu ta có thể làm được gì nữa.”

Đây không phải lần đầu tiên Scholes dùng những từ ngữ có phần nặng nề khi chỉ trích đội bóng cũ Man Utd. Kể từ ngày làm công tác bình luận viên, cựu tiền vệ người Anh đã rất nhiều lần chê bai thậm tệ Man Utd của Van Gaal.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive