UEFA đã quyết định cấm Galatasaray thi đấu

Ngày hôm nay, UEFA đã quyết định cấm Galatasaray thi đấu ở cúp châu Âu trong 1 mùa giải vì vi phạm luật Công bằng tài chính.
Mặc dù là CLB lớn ở Thổ Nhì Kỳ và thường xuyên góp mặt ở Champions League nhưng Galatasaray vẫn không gánh nổi những khoản lỗ lớn do chi tiêu không hiệu quả.


Đầu mùa giải này, CLB giàu thành tích nhất Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận cảnh báo của UEFA. Dù vậy, họ không thể cải thiện được tình hình. Như điều tất yếu, Galatasaray đã bị trừng phạt.

Ngày hôm nay, UEFA đã quyết định cấm CLB này thi đấu ở cúp châu Âu trong 1 mùa giải (có hiệu lực tối đa trong 2 mùa, 2016/17 hoặc 2017/18). 

Cùng với thất bại trong việc kiểm soát tài chính, Galatasaray còn thi đấu khá bết bát trên sân cỏ ở mùa này. Hiện tại, họ đang đứng thứ 5 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, kém Fenerbahce tới 16 điểm. Bên cạnh đó, Galatasaray cũng vừa bị loại khỏi Europa League sau thất bại trước Lazio ở vòng 1/16

Thực tế, Galatasaray không phải là CLB đầu tiên bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu. Năm 2011, Fenerbahce từng bị cấm 2 năm vì tham gia bán độ.

Với việc chịu án phạt này, Galatasaray đứng trước nguy cơ bị mất nhiều ngôi sao như Wesley Sneijder trong mùa Hè tới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive