Real Madrid được cho là đã hỏi mua 12 cầu thủ

Nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới, Real Madrid được cho là đã hỏi mua 12 cầu thủ.
Dù mùa giải 2015/16 vẫn chưa khép lại, song từ thời điểm này Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo. Rất nhiều ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Theo hé lộ của tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hướng tới 12 cái tên. Tất nhiên khả năng mua thành công cả 12 cầu thủ này là rất khó, song đây đều là những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên với Real.

Cụ thể, ở vị trí thủ môn Real vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ thủ môn De Gea từ Man Utd, bất chấp phong độ vô cùng xuất sắc đến từ Keylor Navas.

Real cũng sẽ bổ sung thêm ít nhất một trung vệ vào mùa giải tới. Cái tên ưu tiên số 1 của họ là Marquinhos. Tuy vậy, khả năng thành công của thương vụ này là không cao, bởi PSG không có ý định chia tay cầu thủ người Brazil này. Vì lý do đó, Los Blancos cũng đã nhắm vào một trung vệ trẻ có kinh nghiệm thi đấu tại La Liga là Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao.

Bên cạnh một trung vệ, vị trí hậu vệ trái cũng được Real ưu tiên, phòng trường hợp Marcelo không thể thi đấu. Hậu vệ David Alaba của Bayern Munich là ưu tiên số 1, còn Ricardo Rodriguez của Wolfsburg được xem là phương án dự phòng.

Ở hàng tiền vệ, Real hướng tới 3 cái tên gồm Paul Pogba (Juventus), Eden Hazard (Chelsea) và Leroy Sane (Schalke 04). Zidane đặc biệt thích Pogba, bởi vậy không khó hiểu khi đây là mục tiêu số 1. Hazard cũng là một mục tiêu khả dĩ. Nếu Chelsea không thể đoạt vé dự Champions League mùa tới, tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ ra đi.

Vị trí cuối cùng mà Real cần bổ sung là tiền đạo. Robert Lewandowski (Bayern), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Neymar (Barca) là 3 cái tên mà đội chủ sân Bernabeu đang theo dõi. Theo tờ AS, Lewandowski nhiều khả năng không rời Bayern do mong muốn được làm việc cùng với HLV Carlo Ancelotti. Trong khi đó với Neymar thì càng khó. Bởi thế mục tiêu khả dĩ nhất chính là Aubameyang. Trong những phát biểu trước đó, chân sút người Gabon đã bảy tỏ mong ước được khoác lên mình màu áo trắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive