Arsene Wenger cho biết ông rất buồn chán

HLV của Arsenal, Arsene Wenger cho biết ông rất buồn chán vì những lời chỉ trích trong thời gian gần đây.
Wenger đã bị chỉ trích thậm tệ sau khi Arsenal liên tiếp bước hụt tại Premier League trong 2 tuần vừa qua và ngày càng ít cơ hội lên ngôi vô địch giải đấu này lần đầu tiên sau 12 năm.


Rất nhiều bình luận viên nổi tiếng ở Anh đã đặt câu hỏi về vị trí của Wenger tại Emirates. Theo quan điểm của nhiều người, đã đến lúc HLV người Pháp kết thúc triều đại của mình, qua đó giúp Arsenal mở ra 1 chương mới.

Trước luồng ý kiến này, Wenger vẫn tự tin khẳng định vị trí của ông ở Pháo thủ. Đồng thời, HLV 66 tuổi này cho biết ông đã phát ngán những lời chỉ trích lặp đi lặp lại của giới mộ điệu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hull City ở FA Cup, Wenger nói: “Các bạn hãy nhìn xem, tôi đã làm việc ở đây 19, 20 năm qua và tôi luôn luôn phải ngồi đây lập luận rằng tôi đủ xuất sắc để làm công việc này.”

“Tôi không có vấn đề khi phải đối phó với tất cả mọi thứ, nhưng đến cuối cùng, tôi cảm thấy một chút nhàm chán. Tôi luôn luôn ở đây để thuyết phục các bạn rằng tôi đủ xuất sắc. Tôi đã làm việc 35 năm ở cấp độ cao nhất.”

“Vì thế, tôi thật sự thấy nhàm chán vì câu chuyện của các bạn. Các bạn có nghĩ rằng mình đủ tốt? Nếu tôi không làm được việc, sẽ có người nói với tôi điều đó.”

Trước Wenger, HLV của Man Utd, Louis van Gaal cũng từng hỏi ngược các phóng viên khi bị nghi ngờ tương lai tại Old Trafford. HLV người Hà Lan thậm chí đã yêu cầu các phóng viên xin lỗi vì đưa ra những tin đồn sai sự thật.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive