Real Madrid đã đồng ý gặp gỡ với bé trai 5 tuổi

Theo tờ AFP, Real Madrid đã đồng ý gặp gỡ với bé trai 5 tuổi người Palestine có tên Ahmed Dawabsha. Cha mẹ cậu bé đã tử nạn trong vụ khủng bố cách đây không lâu.
Cha mẹ của cậu bé Ahmed Dawabsha vừa tử nạn trong vụ đánh bom khủng bố cách đây không lâu. Bản thân Ahmed Dawabsha đã trải qua 10 ca phẫu thuật ghép da sau vụ tấn công khủng khiếp này.


Tuy nhiên, ngay cả trong thời khắc đấu tranh giữa sự sống và cái chết trên giường bệnh, cậu bé Ahmed Dawabsha vẫn dành tình yêu đặc biệt cho Real Madrid. Cậu bé thường xuyên mặc áo chiếc của Los Blancos để tiếp thêm niềm tin cho abrn thân mình.

Câu chuyện cảm động của cậu bé 5 tuổi đã được một người họ hàng có tên Hussein Dawabsha gửi đến CLB Real Madrid. Theo tờ AFP, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý gặp gỡ cậu bé này.

Đích thân ông Hussein Dawabsha đã xác nhận thông tin trên. Ông nói: “Chúng tôi đã nhận được lời mời từ Real Madrid. Nhưng thực sự, chúng tôi chưa biết thời gian cụ thể để được gặp gỡ với những cầu thủ của Los Blancos”.

Chủ tịch LĐBĐ Palestine, Jibril Rajoub đã lên tiếng cảm ơn cử chỉ nghĩa hiệp của Real Madrid. Ông cho biết: “Đây là cử chỉ đầy tính nhân đạo của Real Madrid. Những nhà điều hành của CLB cũng như tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiếp thêm niềm hy vọng cho cậu bé Ahmed Dawabsha sau khi cha mẹ cậu vừa qua đời trong vụ đánh bom khủng bố”.

Theo thông báo từ phía Real Madrid, họ sẽ gặp gỡ cậu bé Ahmed Dawabsha vào ngày 17/3.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive