M.U đã có thỏa thuận sơ bộ với Mourinho

Theo báo giới Tây Ban Nha, Man Utd đã hợp đồng sơ bộ với HLV Jose Mourinho, người sẽ thay thế HLV Louis van Gaal vào cuối mùa giải này.
Thông tin trên mới được tờ El Pais (Tây Ban Nha) đăng tải vào tối qua (19/3) dựa theo nguồn tin được tiết lộ bởi công ty môi giới chuyển nhượng của Jorge Mendes, người đang đại diện cho HLV Jose Mourinho. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ đã đạt thỏa thuận sơ bộ và kí bản hợp đồng nháp để chuyển tới Old Trafford vào cuối mùa giải này.
 
M.U kí hợp đồng sớm với Mourinho là bởi lý do tài chính. Cụ thể, theo El Pais, nếu kí hợp đồng với Mourinho sau ngày 30/5, Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm 10 triệu bảng nữa. Đội chủ sân Old Trafford không muốn trả thêm khoản phí này nên sớm kí giao kèo với Special One. Do đây chưa phải bản hợp đồng chính thức nên M.U vẫn có quyền thay đổi quyết định của mình.
“Nếu Man Utd không kí hợp đồng với Mourinho trước ngày 1/5, họ sẽ phải trả 5 triệu bảng. Nếu tới ngày 1/6, hợp đồng vẫn chưa được kí kết, họ sẽ phải trả thêm 10 triệu bảng nữa. Tháng 5 là thời điểm quan trọng bởi đó là tháng đấu mà nhiều mà nhiều bản HĐ của cầu thủ kết thúc và các kế hoạch sẽ được thông qua”, thông tin từ El Pais.
Một lý do khác là Man Utd không muốn để mất Jose Mourinho vào tay 1 CLB khác. Được biết, trong thời gian qua, chiến lược gia người Bồ đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ khắp thế giới. Trong đó, đáng chú ý có lời mời từ phía Real Madrid.
Theo tiết lộ từ Mirror, một số thành viên của BLĐ Man Utd rất ủng hộ kế hoạch bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, trong số đó có huyền thoại Sir Bobby Charlton và cựu HLV Sir Alex. Họ cho rằng Mourinho là sự lựa chọn tốt nhất để Quỷ đỏ vươn mình trở lại sau giai đoạn khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện.
Hơn nữa, Man Utd ở thời điểm này đang đứng trước nguy cơ không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Kết quả này chắc chắn sẽ mang tới sự thất vọng lớn cho các CĐV Quỷ đỏ. Bản thân HLV Van Gaal cũng đang chịu sức ép rất lớn về thành tích. Do đó, có khả năng lớn ông sẽ phải chia tay Old Trafford trước khi hợp đồng kết thúc.
Có một số ý kiến ủng hộ Ryan Giggs tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd cho rằng cựu danh thủ xứ Wales vẫn cần thêm một vài mùa giải nữa để nắm quyền. Trước khi Giggs thiết lập triều đại mới, Mourinho được cho là sự bổ sung hợp lý nhất.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive