Van Gaal đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể loại Liverpool

Trước báo giới, Van Gaal đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể loại Liverpool.
Đêm qua, M.U chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Liverpool ở Old Trafford và rời khỏi Euroa League với thất bại 1-3 chung cuộc.


Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã bày tỏ cảm giác tiếc nuối vì M.U không thể tận dụng cơ hội để loại Liverpool. Ông nói: “Tôi rất thất vọng vì chúng tôi không thể tận dụng cơ hội để đi tiếp. Đó là cảm giác chung trong phòng thay đồ M.U.

Tất nhiên, khi chúng tôi chấp nhận mạo hiểm dồn lên tấn công thì sẽ phải đối diện với nguy cơ thủng lưới từ những pha phản công của đối thủ. Khi bị thủng lưới, toàn đội đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Trong hiệp 2, chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và có không ít cơ hội. Fellaini đã uy hiếp đối thủ cả bằng đầu lẫn bằng chân. Dù vậy, việc ghi thêm 3 bàn là quá khó. Nếu không bị thủng lưới, chúng tôi hoàn toàn có thể giành vé đi tiếp”.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng thừa nhận sẽ phải hứng chịu áp lực lớn sau khi bị loại khỏi Europa League. Ông nói: “Tôi hiểu được áp lực mình sẽ phải đối diện. Các cầu thủ cũng phải hứng chịu áp lực lớn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu với Man City để mang lại niềm vui cho CĐV”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive